Lạnh người với lời khai của kẻ thảm sát 3 người nhà vợ

Thứ Năm, 16/08/2018 15:17  | Hữu Vinh

|

(CAO) Do có cài định vị trên xe tay ga của vợ, nên Khoa biết vợ vào nhà trọ từ sáng tới chiều mới về. Đến tối khi đi ngủ thì Khoa đòi quan hệ, vợ không cho nên giết vợ và gia đình vợ.

Như đã thông tin, khoảng khoảng 6 giờ ngày 13-8, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) đi nuôi bệnh mẹ ruột ở Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang về nhà, bàng hoàng phát hiện vợ là bà Lê Thị Thanh Hoa (44 tuổi), con ruột là Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà, cháu ngoại ông Trung là cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con ruột của chị Ngân) nằm chết ngoài vườn cạnh gốc dừa.

Riêng Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi), con ruột ông Trung may mắn sống sót. Vụ việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường, phối hợp Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm để điều tra.

Qua công tác khám nghiệm, ba nạn nhân đều bị chết ngạt do siết cổ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ bốn sợi dây dù màu xanh, một đơn ly hôn không ghi ngày và có chữ ký của chị Ngân cùng một số đồ vật và tài liệu có liên quan.

Đối tượng Nguyễn Đăng Khoa

Theo lời khai của em Đinh Thị Ngọc Ánh, đêm 12-8, ông Trung đi nuôi bệnh vắng nhà, còn lại 5 người ngủ tại nhà gồm có Đinh Thị Ngọc Ánh ngủ một mình tại phòng thứ nhất (tính từ trước ra sau), Đinh Thị Ngọc Ngân cùng chồng là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ ấp Tân Lập, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) và con gái là Phan Ngọc Anh (con riêng của Ngân và người chồng chồng trước) ngủ chung tại phòng thứ hai. Còn bà Lê Thị Thanh Hoa là mẹ Ánh ngủ một mình tại phòng thứ ba.

Đến khoảng 3 giờ sáng 13-8, Ánh đang ngủ thì nghe tiếng ú ớ phát ra từ phòng bà Hoa nên thức dậy đi qua xem sao, thấy bà Hoa nằm sấp trên giường, lúc này Khoa ngồi trên lưng, hai chân kẹp hai bên hông bà Hoa, hai tay cầm hai đầu dây được tròng qua cổ và kéo ngược lên phía trên.

Thấy vậy, Ánh chạy đến dùng tay đẩy Khoa ra, Khoa đứng dậy dùng tay bóp cổ và vật Ánh ngã xuống đất, Ánh ngồi dậy thì Khoa dùng hai tay bóp cổ làm Ánh bị ngất.

Khi Ánh tỉnh dậy, thấy bà Hoa nằm sấp trên giường. Lúc này Ánh định chạy ra khỏi phòng thì Khoa cầm dây dù bước đến ôm Ánh vật nằm sấp xuống giường rồi dùng dây dù trói hai tay ngược về phía sau, đầu dây còn lại buộc vào hai chân của Ánh, sau đó Khoa ôm Ánh đi về phòng của Ánh và đóng cửa lại bỏ đi ra phòng khách.

Khoảng 30 phút sau, bên ngoài không còn tiếng động nên Ánh dùng tay tự cởi trói và chạy sang phòng bà Hoa lấy điện thoại gọi cho ông Trung thông báo lại vụ việc. Lúc này Khoa đã rời khỏi hiện trường và bỏ trốn.

Khi ông Trung kiểm tra lại tài sản trong nhà thì mất một xe máy Future BS: 63B3-465.66 của chị Ngân, một điện thoại di động Iphone 6S (điện thoại của chị Ngân), số tiền 13,7 triệu đồng, một chiếc nhẫn 2 chỉ vàng 24K, một sợi dây chuyền khoảng 5 chỉ vàng 24K (của bà Hoa) và một số vàng tiền chị Ngân đã bị mất.

Căn cứ kết quả khám nghiệm và điều tra tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Đăng Khoa là đối tượng trực tiếp ra tay sát hại bà Hoa, chị Ngân và cháu Ngọc Anh.

Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng tập trung lực lượng sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ phối hợp Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an và Công an huyện Châu Thành tiến hành xác minh truy bắt Khoa.

Đến 11 giờ 15 ngày 14-8 tổ trinh sát Phòng cảnh sát hình sự đã phát hiện và bắt giữ Khoa ở ấp 2, xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, Tiền Giang.

Qua làm việc tại cơ quan công an, bước đầu Khoa khai nhận do nghi ngờ vợ ngoại tình và cha mẹ vợ ép phải ly hôn nên khoảng 7 giờ ngày 12-8 Khoa nảy sinh ý định giết Ngân, nên chạy xe đến tiệm tạp hóa gần khu vực trường quân sự mua 11 mét dây dù màu xanh để trong cốp xe.

Khi về nhà thì thấy Ngân chạy xe AirBlade BS: 63B3-465.69 ra khỏi nhà, do Khoa có cài định vị trên xe tay ga của chị Ngân nên biết chị Ngân có đến nhà trọ 9999 ở xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, đến 17 giờ cùng ngày thì Ngân về nhà.

Đến 22 giờ cùng ngày, thì Khoa và Ngân vào phòng ngủ, lúc này Khoa đòi quan hệ nhưng Ngân không đồng ý nên Khoa ra ngoài nhà trước uống rượu một mình, uống được khoảng nửa xị rượu thì Khoa lấy dao cắt sợi dây dù ra làm hai, một nửa để ở hành lang một nửa treo làm dây thòng lọng trên tàu dừa cách nhà khoảng 8 mét.

Đến khoảng 0 giờ 30 phút thì Khoa vào buồng ngủ ẵm bé Ngọc Anh ra ngoài cây dừa dùng dây dù treo sẵn quấn nhiều vòng vào cổ, khi bé Ngọc Anh không còn thở thì Khoa lấy mền bông màu xanh đắp lại, sau đó Khoa lấy nửa sợi dây dù còn lại ở hành lang đi xuống bếp lấy thêm con dao rựa cán gỗ và đi vào buồng giết Ngân, con dao lấy để phòng khi siết cổ Ngân không chết thì Khoa sẽ dùng dao đó chém Ngân cho chết.

Ảnh cưới của Khoa và vợ

Khi vào phòng thấy Ngân còn ngủ nên Khoa dùng dây dù siết cổ Ngân chết, sau đó Khoa lấy sợi dây dù này qua phòng bà Hoa để siết cổ bà Hoa. Trong khi siết cổ bà Hoa thì Ánh xuất hiện đánh đẩy Khoa nên Khoa bóp cổ Ánh ngất xỉu, tiếp đó Khoa tiếp tục siết cổ bà Hoa cho đến chết, rồi lấy một sợi dây dù khác để trói Ánh.

Khi quay về phòng của bà Hoa thì Ánh tỉnh lại, Khoa tiếp tục vật Ánh xuống đất dùng sợi dây dù đã siết cổ bà Hoa trói tay chân của Ánh và đem Ánh về phòng ngủ của Ánh và nói “em im đi rồi anh tha, anh giết chị em rồi anh tự sát chứ không để công an bắt”.

Sau đó Khoa đi mở nhạc, lấy điện thoại Iphone 6S, 35 ngàn đồng và sử dụng xe Future 63B3-465.66 chạy đến khu vực Cai Lậy uống 17 viên thuốc ngủ Seduxen và nằm ngủ bên lề đường cặp mé sông gần trường bắn quân sự thuộc xã Phú Cường, huyện Cai Lậy, Tiền Giang.

Đến khoảng 12 giờ ngày 13-8 Khoa tỉnh dậy và chạy xe theo đường tỉnh 865 thuộc xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Cai Lậy mua một bịch thuốc cỏ cháy và một chai nước suối rồi sau đó vào một căn nhà hoang thuộc ấp 3, xã Thạnh Lộc uống bịch thuốc cỏ cháy và ngủ tiếp.

Đến khoảng hơn 12 giờ ngày 14-8 Khoa tỉnh dậy chạy xe trên tỉnh lộ 865 đến khu vực ấp 2, xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Khoa được đưa đi cấp cứu vì uống thuốc diệt cỏ

Ngoài ra, cơ quan chức năng tạm giữ trên người Khoa một điện thoại di động một điện thoại hiệu Iphone 6S, một giấy tờ mang tên Nguyễn Đăng Khoa đồng thời thu giữ vật chứng một gói thuốc trừ cỏ nhãn hiệu SIFATA 36WP khối lượng tịnh 100 gram đã được mở, bên trong vẫn còn thuốc (thuốc dạng bột màu trắng đục), một chai nước suối hiệu AQUAFINA thể tích 500 ml có nắp đậy bên trong có chứa nước màu trắng đục và một vỉ thuốc ngủ 10 viên đã bóc vỏ hiệu Seduxen.

Do Khoa uống thuốc ngủ và thuốc cỏ cháy nên được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Bắt gã con rể thảm sát 3 người gia đình nhà vợ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang