Nghi phạm bắn chết vợ chồng giám đốc nghiện nặng

Thứ Tư, 15/08/2018 11:08

|

(CAO) Quá trình điều tra, Công an đã xác định được nghi phạm xả súng khiến vợ chồng giám đốc tại TP.Điện Biên Phủ tử vong là đối tượng nghiện.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Tuấn Vụ (SN:1966) và vợ là chị Nguyễn Thị Lý (SN:1971) bị đối tượng dùng súng xông vào nhà bắn tử vong,  Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, nghi phạm cầm khẩu súng CKC vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát. Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại được và hiện công an đã trích xuất camera.

Theo Giám đốc Công an tỉnh, kẻ gây án là đối tượng hình sự, ma túy ở địa phương. Công an đã nắm rõ lai lịch người đàn ông này.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh camera ở hiện trường, phản ánh được diễn biến vụ án mạng. Vị thiếu tướng cũng cho biết thêm, các lực lượng nghiệp vụ đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Nghi phạm được xác định là Đặng Ngọc Sòi, trú tại phường Noong Bua, TP Điện Biên.

Trong diễn biến liên quan, ông Nguyễn Đình Tưởng, Chủ tịch UBND phường Noong Bua cho biết, trước đây đối tượng Đặng Ngọc Sòi ở thị xã Mường May, tỉnh Điện Biên chuyển về phường Noong Bua cư trú. Tuy nhiên, đến năm 2017 người này đã bán nhà và chuyển đi nơi khác sinh sống.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng.

“Phía Công an phường cũng có báo cáo với tôi về trường hợp này. Anh ta là đối tượng nghiện ma tuý, đã có gia đình nhưng chuyển đi nơi khác sinh sống nên phường không nắm được”, ông Tưởng thông tin.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Vào khoảng thời gian trên người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ, khi tiếp cận được hiện trường, người dân phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện người này đã tử vong.

Qua xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Tuấn Vụ và vợ là bà Nguyễn Thị Lý . Ở địa phương ông Vụ là Giám đốc công ty  bia, còn vợ ở nhà buôn bán. Họ sinh sống hài hoà, tốt tính tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang