Thanh niên nghi cướp ngân hàng ở Sài Gòn dương tính với ma túy

Thứ Tư, 15/08/2018 08:01

|

(CAO) Liên quan đến vụ nghi án cướp ngân hàng Viettinbank vừa qua, bước đầu cơ quan công an xác định nghi can có sử dụng ma túy và thời điểm gây án có biểu hiện như “ngáo đá”.

Ngày 15-8, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM vẫn đang tạm giữ đối tượng Đặng Hoàng Bách (SN 1995, ngụ Q. Tân Phú) để điều tra về nghi án cầm dao xông vào ngân hàng Viettinbank nằm trên đường Nguyễn Sơn (P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú) để cướp tài sản.

Nghi can Bách được cơ quan công an áp giải ra khỏi ngân hàng

Trước đó như báo CATP đã đưa tin vào khoảng 14 giờ 40 phút ngày 13-8, Bách đi đến quầy giao dịch số 3 và lấy từ trong người ra một con dao Thái Lan loại cán màu vàng dài khoảng 25cm gõ lên bàn và nói “đưa tiền đây, đưa tiền đây, cướp ngân hàng đây”.

Quá bất ngờ và hoảng sợ nhưng nhân viên giao dịch ngân hàng này vẫn kịp thời khóa két tiền, đồng thời bấm chuông báo động. Nghe thấy tiếng chuông, nhiều nhân viên khác vội bỏ chạy ra ngoài hết.

Đối tượng Bách sau đó dùng dao uy hiếp anh Phan Văn Quang (SN 1976, ngụ Q.Tân Bình) là khách đang giao dịch tại quầy và yêu cầu người này đưa tiền. Sợ đối tượng làm liều, anh Quang vội lấy hết tiền trong túi được khoảng 690 ngàn đồng đưa cho đối tượng Bách rồi bỏ chạy ra ngoài.

Sau khi cầm tiền của anh Quang đưa, đối tượng Bách đến ghế của lực lượng bảo vệ tại ngân hàng ngồi đếm tiền và hút thuốc với những biểu hiện bất bình thường. Ngay sau đó, cơ quan công an cùng lực lượng bảo vệ đến khống chế bắt giữ.

Tại cơ quan công an, đối tượng Bách có nhiều biểu hiện bất thường. Qua kiểm tra, đối tượng Bách dương tích với chất ma túy và có biểu hiện “ngáo đá”.

Hiện Công an Q. Tân Phú đang tiếp tục làm rõ hành vi của đối tượng xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang