Chủ tịch xã bị bắt quả tang trên chiếu bạc

Thứ Ba, 14/08/2018 19:48  | Bảo Bình

|

(CAO) Một Chủ tịch UBND xã vừa bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú vì bị bắt quả tang trên chiếu bạc.

Ngày 14-8, một lãnh đạo Huyện ủy Đắk Song, Đắk Nông cho biết vừa nhận được thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông về việc khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hồng Phong (SN 1975, ngụ xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song) về hành vi Đánh bạc.

Hiện ông Phong đang giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang từ đầu năm 2018 đến nay.

UBND xã Nâm N’Jang nơi ông Phong đang làm việc

Theo thông báo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông gửi cho Huyện ủy Đắk Song, ngày 25-7, Công an bắt quả tang vụ đánh bạc xảy ra tại tổ dân phố 2, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song trong đó có ông Phong tham gia. Căn cứ vào những tài liệu thu thập được, cơ quan chức năng có đủ cơ sở khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Phong.

Do ông Phong đang là Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông thông báo cho Huyện ủy Đắk Song biết để xem xét đình chỉ sinh hoạt Đảng, xử lí các chức vụ về Đảng theo quy định của Đảng, xử lý chức vụ chính quyền theo quy định của pháp luật Nhà nước.

Còn theo ông Lê Ngọc Phúc, Chánh văn phòng Huyện ủy Đắk Song cho biết, sau khi nhận thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông, Huyện ủy sẽ làm các thủ tục đình chỉ sinh hoạt cấp ủy và đình chỉ công tác chức vụ đối với ông Phong để phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, theo báo cáo từ xã Nâm N'Jang, trong hai ngày 26 và 27-7, ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng đều vắng mặt. Ông Phong cũng không đến cơ quan trong hai ngày này. Đến ngày 30-7, trong cuộc họp giao ban đầu tuần của xã, ông Phong cũng vắng mặt, không ai liên lạc được với ông Phong.

“Sau đó, xã đã nhiều lần cử cán bộ đến nhà ông Phong tìm nhưng không gặp vì nhà luôn khóa cổng”, ông Nguyễn Quang Nam, Phó chủ tịch xã Nâm N'Jang nói.

Bắt quả tang Phó Chủ tịch xã đánh bạc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang