Hung thủ thảm sát 3 người gia đình vợ đang nguy kịch

Thứ Tư, 15/08/2018 15:48  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi sa lưới và tự tử, nghi phạm gây ra vụ thảm sát gia đình vợ đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu vì bị ngộ độc thuốc diệt cỏ nặng.

Ngày 15-8, PGS.TS Tạ Văn Trầm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cho biết sau khi được sơ cứu súc rửa dạ dày, bệnh nhân Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Bác sĩ Trầm cho biết thêm, theo nhãn hiệu thuốc cỏ mà bệnh nhân Khoa uống thì thuốc này thuộc họ Paraquat + Seduxen là thuốc diệt cỏ cháy nên phải chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy mới có máy siêu lọc Paraquat. Bác sĩ Trầm nhận định tình trạng ngộ độc của bệnh nhân Khoa là rất nặng.

Nghi phạm Khoa lúc bị bắt

Như CAO đã thông tin, rạng sáng 13-8, người dân xung quanh nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ nhà ông Trung.

Khi người dân có mặt thì phát hiện bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) vợ ông Trung nằm chết trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) con ông Trung nằm chết trong phòng, con gái chị Ngân là cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi) nằm chết cạnh gốc dừa trong vườn.

Theo lời khai của em Ánh thì anh rể Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi) chồng của chị Ngân chính là hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang