Tiếp viên nhà hàng ở Sài Gòn bán dâm tiền triệu

Thứ Năm, 19/07/2018 15:37

|

(CAO) Sau khi các “quý ông” đến ăn nhậu và ca hát tại nhà hàng, nếu có nhu cầu “vui vẻ” sẻ được những nữ tiếp viên trẻ đẹp của quán chiều tới bến tại các khách sạn ở gần đó với giá 1 triệu đồng.

Ngày 19-7, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết vừa triệt phá một ổ mại dâm núp bóng trong nhà hàng nhà hàng Trúc Xinh nằm trên đường Nguyễn Văn Giai (P. Đa Kao, Q.1).

Nữ tiếp viên nhà hàng Trúc Xinh bán dâm cho khách bị bắt giữ

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát thuộc đội cảnh sát hình sự, quản lý hành chính thuộc Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng trên. Thời điểm vào kiểm tra, bên trong nhà hàng này có nhiều nữ tiếp viên đang lả lướt vui vẻ cùng các quý ông ham vui trong các phòng VIP trên lầu.

Phát hiện thấy công an, những nữ tiếp viên này nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị các trinh sát giữ lại. Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản với chủ nhà hàng này nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định….

Đối tượng Núi bị bắt về tội môi giới mại dâm

Cùng lúc đó, một tổ trinh sát khác ập vào một khách sạn cách đó vài chục mét bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh, những gái bán dâm khai là tiếp viên của nhà hàng Trúc Xinh được nam quản lý tên Nguyễn Văn Núi (29 tuổi, quê Ninh Bình) giới thiệu đến đây bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Núi để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Bước đầu, các đối tượng thừa nhận sau khi những quý ông ham vui đến nhà hàng ăn nhậu, ca hát no say sẽ được chúng gọi ý mua dâm. Khi khách đồng ý và chọn em nào sẽ được Núi điều đến khách sạn để phục vụ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang