Dùng xà beng phá trụ ATM ở Sài Gòn trộm tiền

Thứ Năm, 19/07/2018 08:35

|

(CAO) Phát hiện trụ ATM không được trang bị camera giám sát, kẻ gian đã dùng xà beng đập phá hòng lấy trộm tiền nhưng bất thành.

Ngày 19-7, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ đập phá trụ ATM để trộm tiền của một ngân hàng vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 10 phút ngày 17/7, nhân viên của một ngân hàng phát hiện chiếc máy ATM đặt tại địa chỉ 1185 Quốc lộ 1 (P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) bị kẻ gian đập phá.

Qua kiểm tra, bộ phận giám sát an ninh của ngân hàng này phát hiện cửa két sắt bên ngoài bị đập phá hư hỏng nặng. Cùng với đó, mặt nạ máy ATM, bộ cảm ứng báo động, bàn phím, đầu đọc thẻ cũng bị hư hỏng gây thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 90 triệu đồng. Rất may, chiếc két sắt chứa tiền của trụ ATM này vẫn còn nguyên nên kẻ gian không lấy được tiền.

Ngay sau đó sự việc được trình báo đến cơ quan công an. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một cây xà beng nghi được kẻ gian dùng để đập phá máy ATM để trộm tiền nhưng bất thành. Do trụ ATM này không được trang bị camera nên gây khó khăn cho công tác nhận dạng đối tượng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang