Đào đường hầm vào nhà trộm tài sản lấy tiền chơi game

Thứ Tư, 18/07/2018 12:35  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Loay hoay mãi vẫn không phá được khóa, hai đối tượng lấy cuốc đào đường hầm chui vào nhà lấy trộm hơn 10 triệu đồng rồi đi chơi game.

Ngày 18-7, công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết hiện đã bắt được hai đối tượng là Mùa Bá Chày (17 tuổi) và Mùa Thắng Lợi (16 tuổi, cùng trú tại bản Sơn Hà, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn) về hành vi trộm cắp tài sản.

Sự việc xảy ra vào lúc 11h ngày 5-7. Biết được gia đình anh trai Mùa Lìa Tu (trú tại xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn) lên nương để làm việc, em trai Mùa Bá Chày rủ bạn là Mùa Thắng Lợi đến nhà anh để trộm cắp.

Do không phá được khóa nên Chày và Lợi đã lấy cuốc đào một đường hầm xuyên qua cánh cửa vào trong nhà và trộm được số tiền 10,8 triệu đồng. 

Đi làm về phát hiện tài sản trong nhà bị mất trộm sạch, anh Mùa Lìa Tu liền báo với Công an huyện Kỳ Sơn. Sau một thời gian vào cuộc điều tra, xác minh, Công an huyện Kỳ Sơn đã có đủ chứng cứ để bắt Mùa Bá Chày và Mùa Thắng Lợi về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng tuổi teen đã cúi đầu nhận tội. Cả hai đều khai nhận sau khi trộm được tài sản của anh Mùa Lìa Tu đã đem nướng vào game và tiêu xài cá nhân.

Ngày 16-7, Công an huyện Kỳ Sơn đã hoàn tất hồ sơ khởi tố Mùa Bá Chày và Mùa Thắng Lợi về tội “ Trộm cắp tài sản” theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang