Dụ gái bán dâm vào khách sạn “vui vẻ” rồi cưỡng đoạt tài sản

Thứ Tư, 18/07/2018 00:03

|

(CAO) Sau khi vào khách sạn “vui vẻ” cùng gái bán dâm, Quý không những không trả tiền mà còn dùng roi điện chích vào người và uy hiếp bắt cô gái tội nghiệp phải nhiều lần đưa tiền cho hắn nếu muốn được yên thân “hành nghề”.

Ngày 17-7, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trọng Quý (Sn 1999, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Quý bị công an bắt giữ

Trước đó thông qua mạng xã hội, Quý biết được chị Mai là gái bán dâm nên rủ vào một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (P. Bến Thành, Q.1) “vui vẻ” với giá 1,5 triệu đồng. Sau khi hành sự xong, Quý không những không trả tiền mà bất ngờ dùng roi điện mang theo chích vào người khiến cô gái bất tỉnh.

Sau đó, hắn lấy 1 điện thoại iPhones X và 500 ngàn đồng của nạn nhân rồi xuống phòng lễ tân định bỏ đi. Tuy nhiên, lúc này chị Mai tỉnh dạy chạy xuống giữ hắn lại nên Quý trả lại cho cô gái chiếc điện thoại.

Số tiền tang vật của vụ án

Riêng số tiền, hắn không chịu trả lại mà còn đe dọa chị Mai muốn yên ổn “làm ăn” thì phải đưa cho hắn 5 triệu đồng. Do lo sợ bị đối tượng này quậy phá nên chị Mai đã gửi số tiền 5 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Quý.

Thấy việc uy hiếp chị Mai để vòi tiền quá dễ, Quý tiếp tục lấn tới nhiều lần uy hiếp chị này để đòi tiền. Tối ngày 14-7, khi Quý đang nhận 10 triệu đồng của chị Mai tại quán cà phê trên đường Bùi Thị Xuân (P. Bến Nghé, Q.1) thì bị các trinh sát đội hình sự Công an Q.1 bắt giữ quả tang.

Tại cơ quan công an, đối tượng Quý thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang