Người đàn ông ném cháu bé 5 tuổi từ tầng 3 xuống đất

Thứ Bảy, 13/04/2019 15:47

|

(CAO) Theo CNN ngày 113-4 đưa tin, một bé trai 5 tuổi đã gặp phải chấn thương nặng sau khi bị nghi phạm Emmanuel Deshawn Aranda (24 tuổi) ném từ tầng 3 của Trung tâm thương mại Mall of America ở thành phố Bloomington, bang Minnesota, Mỹ, xuống đất. 

Vụ việc được xác định xảy ra tại trung tâm thương mại ở thành phố Bloomington vào lúc 10 giờ 15 (theo giờ địa phương), ngày 12-4. Nghi phạm Emmanuel ban đầu bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu, dù tình trạng không mấy khả quan.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: KSTP

Theo cảnh sát trưởng thành phố Bloomington, Jeff Potts nói trong một cuộc họp báo: "Chúng tôi chưa biết rõ mối quan hệ giữa nghi phạm và cậu bé. Các nhà điều tra đang làm việc với quản lý trung tâm thương mại xem có camera nào quay được toàn bộ vụ việc hay không? Nghi phạm sẽ bị buộc tội giết người cấp độ cao nhất".

Nghi phạm Emmanuel Deshawn Aranda - Ảnh: Văn phòng cảnh sát Bloomington

Trong khi đó, Mall of America đã ra thông báo lấy làm tiếc vì vụ việc: "Chúng tôi cảm thấy sốc và buồn bã khi sự việc xảy ra. Mối quan tâm trước mắt và duy nhất của chúng tôi là sức khỏe của cậu bé, chúng tôi mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Và kêu gọi bất cứ ai chứng kiến sự việc tới báo cho cơ quan chức năng gần nhất để nhanh chóng bắt thủ phạm đền tội".

Bình luận (0)

Lên đầu trang