Người cha lái xe hơi gỗ từ Peru tới Mỹ vì lời hứa với... con gái

Chủ Nhật, 21/04/2019 22:00  | Đồng Thần

|

(CAO) Theo RT ngày 21-4 đưa tin, người đàn ông Dominica, Bienvenido Ortega, vốn là một thợ mộc đã chế tạo một chiếc Volkswagen Beetle bằng gỗ, đi quãng đường từ Lima, Peru đến New York, Mỹ, với chiều dài ước tính 21.000 km vì lời hứa với... con gái

Theo ông Ortega, sống ở Peru từ năm 2010, trong sinh nhật lần thứ 15 của con gái ông đã hứa sẽ chở cô con gái của mình trong chiếc xe hơi bằng gỗ. Ông đáng lẽ đã thực hiện được điều này cách đây 5 năm nhưng chiếc xe đầ tiên đã không thành công. Nó chỉ đi tới thành phố phía bắc Colombia vào tháng 10-2017.

Chiếc xe Volkswagen Beetle bằng gỗ của ông Bienvenido Ortega - Ảnh:

Mặc dù chậm vài năm so với lịch trình, Ortega vẫn đặt mục tiêu lái xe đến New York nơi con gái anh ấy (20 tuổi), hiện đang sống. Người cha rất thương con gái cho biết: "Tôi luôn nghĩ lần tới New York này vẫn là để chúc mừng sinh nhật thứ 15 của con gái, dù năm nay nó đã 20 tuổi. Cho dù tôi đến New York khi cô ấy đã kết hôn và sinh một đứa cháu, tôi vẫn sẽ đưa nó ra ngoài và tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 như một nàng công chúa với chiếc xe gỗ của cô ấy, giống như tôi đã hứa".

Cho đến nay, người đàn ông này đã tới thành phố Quito, Ecuador và chuẩn bị bước sang Colombia, đích đến là nước Mỹ còn rất xa. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn rất tin vào khả năng thành công của mình. "Lần đầu tôi đã thất bại, kinh nghiệm như thế đã quá đủ. Tôi tin lần này chắc chắn mình sẽ tới nơi".  

Clip người cha lái xe hơi gỗ từ Peru tới Mỹ vì lời hứa với... con gái:

Bình luận (0)

Lên đầu trang