Lời hứa tặng 1 triệu USD của tý phú Nhật được chia sẻ nhiều nhất Twitter

Thứ Ba, 08/01/2019 21:47

|

(CAO) Dòng tweet của tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đã được chia sẻ hơn 5,2 triệu lần chỉ sau hai ngày, vượt qua mức cũ từng giữ kỷ lục trên mạng xã hội twitter là 3,55 triệu lần.

Theo đó, sau khi nhìn thấy lượt chia sẻ của mình vượt qua kỷ lục cũ, tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa cũng đã có dòng tweet: "Như vậy một kỷ lục thế giới mới đã được lập, vượt qua mức cũ của mạng xã hội này là 3,55 triệu lần chia sẻ và kỷ lục này dường như vẫn còn tiếp diễn".

Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa - Ảnh: AFP

Việc chia sẻ dòng tweet của tỷ phú Nhật tăng lên chóng mặt vì lời đề nghị quá hấp dẫn: "Chúng tôi đã đạt doanh thu 10 tỷ yen trong đợt bán hàng mùa xuân. Để tri ân khách hàng, cũng như những người ủng hộ, tôi sẽ tặng ngẫu nhiên 100 triệu yen (gần 1 triệu USD) cho 100 người. Việc nhận khoảng tiền 'may mắn' này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chia sẻ dòng tweet này và bấm 'nút theo dõi'. Hạn chót là ngày 7-1, tôi sẽ trực tiếp gửi tin nhắn cho người chiến thắng".

Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa có tài sản ước tính vào khoảng 2 tỷ USD. Ông cũng là khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ bay lên Mặt Trăng bằng tên lửa Big Falcon của tập đoàn SpaceX, dự kiến vào năm 2023. Điều đáng nói là ông đã đóng số tiền lớn gấp nhiều lần vì còn mời thêm 6 - 8 nghệ sĩ bay cùng mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang