Cựu cố vấn Twitter Colin Kroll qua đời ở tuổi 34

Thứ Hai, 17/12/2018 21:32

|

(CAO) Theo BI ngày 17-12 đưa tin, đồng sáng lập ứng dụng Vine và HQ Trivia, cũng như từng nắm giữ chức vụ cố vấn Twitter, Colin Kroll được tìm thấy đã chết tại căn hộ ở Manhattan ở tuổi 34, nguyên nhân được cho là dùng ma túy quá liều.

Bạn gái hiện tại của Kroll đã gọi điện tới cảnh sát rạng sáng 16-12 (theo giờ địa phương), sau khi cô này tìm mọi cách vẫn không liên lạc được với bạn trai. Cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại nhà của Kroll và phát hiện người đàn ông này đã tử vong. Trong suốt sự nghiệp của mình, Kroll được cho là nhà quản lý có tài nhưng phong cách chưa phù hợp, đặc biệt là hành vi chưa đứng đắn với phụ nữ.

Cựu cố vấn Twitter qua đời ở tuổi 34

Công ty đầu tiên mà Kroll làm việc là Right Media, trong vai trò kỹ sư phần mềm, sau đó nó được Yahoo mua lại vào năm 2007. Kroll rời Yahoo vào năm 2011 để trở thành phó chủ tịch sản phẩm tại JetSetter (hiện nay thuộc Trip Advisor, chuyên về du lịch), sau đó trở thành giám đốc công nghệ của trang này.

Kroll làm giám đốc công nghệ của Vine và trở thành tổng giám đốc vào năm 2013. Năm 2014, Kroll đảm nhiệm vai trò cố vấn tại Twitter và Vine. Năm 2016, Twitter quyết định đóng cửa ứng dụng Vine. Năm 2015, Kroll đồng sáng lập HQ Trivia, một ứng dụng đố vui theo phong cách game show. Ứng dụng này ra mắt vào tháng 8-2017 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt nhờ vào những câu hỏi lôi cuốn và giải thưởng hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang