Mua một số gần 30 năm, người đàn ông gốc Việt trúng 45 triệu USD

Thứ Sáu, 30/08/2019 12:22

|

(CAO) Theo AFP ngày 30-8 đưa tin, một người đàn ông Canada gốc Việt là Bon Truong (55 tuổi, sinh sống tại Edmonton, thủ phủ tỉnh Alberta, Canada), đã bất ngờ trúng độc đắc 60 triệu đôla Canada (khoảng 45 triệu USD) nhờ chỉ "theo đuổi" một dãy số trong gần 30 năm.

Người đàn ông gốc Việt biết mình trúng số vào hôm 26-10-2018 nhưng mất gần 10 tháng mới tới nhận số tiền vì vẫn còn bị... sốc.

Theo ông Bon Truong cho biết: "Khi biết mình trúng thưởng tôi vẫn không có cảm giác nó là thật, bạn biết đấy số tiền quá lớn, tôi có thể làm nhiều thứ mình ao ước mà trước đây gần như là không thể. Tôi đã tới cửa hàng bán vé và về nhà kiểm tra lại suốt nhiều giờ mới có thể tin mình đã trúng giải".

Ông Bon Truong vui mừng nhận giải thưởng - Ảnh: local12

Ông Truong đã mua dãy số 2,3,4,8,9, 20 và 30, trong suốt gần 30 năm, dãy số này có ý nghĩa đặc biệt vì đó là sinh nhật những người thân trong gia đình. Ông Truong cũng cho biết mình sẽ không tiết lộ việc trúng thưởng với 3 người con, vì ông mong cuộc sống của chúng vẫn tiếp diễn một cách bình thường.

Dĩ nhiên, ông Truong sẽ nghỉ công việc làm vườn tạm thời, dành một phần tiền để mua nhà, đi du lịch, sau đó sẽ gửi phần còn lại vào tài khoản tiết kiệm và trở lại công việc cũ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang