Tây Ban Nha:

Hai máy bay va chạm trên không, 5 người thiệt mạng

Thứ Hai, 26/08/2019 10:31

|

(CAO) Theo RT ngày 26-8 đưa tin, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha, khiến 5 người trên hai máy bay thiệt mạng, hôm 25-8.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ và cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng 5 người trên hai máy bay (trong đó có 1 trẻ em) đều được xác định đã tử vong. Hai chiếc máy bay gặp nạn là một chiếc trực thăng và một chiếc máy bay tư nhân cỡ nhỏ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Twitter

Vụ tai nạn xảy ra tại thị trấn Inca, thuộc thành phố Mallorca, một điểm đến rất thu hút với khách du lịch Anh. Cả hai chiếc máy bay đều rơi vào khu vực dân cư nhưng may mắn không trúng vào nhà hay người dân nào nên không có thêm người thiệt mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, danh tính và quốc tịch của các nạn nhân hiện vẫn chưa được công bố. Hai chiếc máy bay va chạm trên không rất hiếm khi xảy ra, đặc biệt với những máy bay cỡ nhỏ.

Theo các chuyên gia nhận định, nhiều khả năng khi sắp tiếp cận nhau, một trong hai chiếc máy bay đã gặp sự cố khiến nó mất kiểm soát và va chạm với chiếc còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang