Người phụ nữ Mỹ gốc Việt giết hai con gái rồi tự tử

Chủ Nhật, 25/08/2019 01:39

|

(CAO) Theo NBC News ngày 24-8 đưa tin, người phụ nữ Mỹ gốc Việt là Linda Nguyễn (47 tuổi), hiện sống tại thành phố Ontario, bang California, đã sát hại hai con gái ruột rồi tự tử nhưng bất thành và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát thành phố Ontario, bang California đã phát đi thông báo hôm 23-8 cho biết Linda Nguyễn sẽ bị đưa vào trại tạm giam ngay khi được xuất viện. Chồng của Linda Nguyễn phát hiện vợ nằm bất tỉnh cạnh thi thể hai con gái (14 tuổi và 4 tuổi) phía trong gara của gia đình, hôm 20-8 và đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: NBC News

Nguyên nhân cái chết của hai đứa trẻ hiện chưa được công bố, nhưng theo cảnh sát cho biết, thi thể của cả hai có nhiều thương tích do có xảy ra xô xát trước khi chết. Đứa con gái lớn được ghi chú là trẻ khuyết tật nhưng không nêu chi tiết.

Ban đầu, cảnh sát cho rằng đây là một vụ ngạt khí, tuy nhiên, sau đó đã phát hiện hai bức thư tuyệt mệnh tại gara và bên trong nhà của Linda, trong đó người phụ nữ này tiết lộ kế hoạch sát hại hai con gái rồi tự tử. Nguyên nhân gây ra thảm án có thể do người phụ nữ đang bị trầm cảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang