Nhật bắt người mẹ bỏ rơi con trong nhà 8 ngày đến chết

Thứ Năm, 09/07/2020 19:07  | Đồng Thần

|

(CAO) Theo Japantimes ngày 9-7 đưa tin, cảnh sát đã bắt giữ người mẹ là Saki Kakehashi (24 tuổi), vì bỏ quên con gái Noa (3 tuổi) tại căn hộ của mình ở Tokyo trong suốt 8 ngày.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát từ kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân tử vong của bé gái là do bị bỏ đói và mất nước nghiêm trọng. Một người hàng xóm của người mẹ tàn nhẫn này cho biết, cô ta thường đi từ sáng sớm, bỏ con trong nhà một mình và khi trời tối mới về nhà.

Người mẹ nhẫn tâm Saki Kakehashi, chụp hình cùng con gái Noa 

Việc bỏ rơi con gái trong căn hộ 8 ngày vào đầu tháng 6 của Kakehashi được cho là do người phụ nữ này tới thăm bạn trai ở tỉnh Kagoshima. Kakehashi thừa nhận các cáo buộc và khai với cảnh sát mình nghĩ mọi chuyện sẽ ổn với con gái, vì con mình đã biết... tự đi lại?

Người mẹ này cũng khai báo không mang con đi chữa bệnh vì không có tiền, tuy nhiên, cơ sở y tế trong khu vực cho biết, bé Noa gần như không xuất hiện ngay cả trong những chương trình trị liệu miễn phí dành cho trẻ em trong suốt một năm qua.

Khu căn hộ xảy ra vụ việc

Được biết, Kakehashi và bố của bé gái đã ly hôn và người chồng dường như rất ít giữ liên lạc. Khi cảnh sát lục soát căn hộ cũng thấy xung quanh đầy rác và chất thải. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang