Vợ chồng bỏ quên bỏ quên con trong ô tô 15 tiếng, khiến bé tử vong

Thứ Sáu, 07/06/2019 07:52

|

(CAO) Theo NYPost ngày 7-6 đưa tin, bé gái Joseline Eichelberger (11 tháng tuổi) đã tử vong tại thành phố Calverton Park, bang Missouri, Mỹ vì bị bố mẹ bỏ quên suốt 15 tiếng đồng hồ trong ô tô, hôm 2-6.

Theo lời giải thích của cả hai vợ chồng thì họ nghĩ người kia đã bế con ra khỏi xe và chơi với nó nên không để ý. Hai vợ chồng không bị bắt nhưng hiện đang bị cảnh sát thẩm vấn. Theo thông tin của cảnh sát thì nhiệt độ ngoài trời hôm xảy ra sự việc khoảng 26 độ C.

Bé gái Joseline Eichelberger (11 tháng tuổi) đã tử vong vì bị bố mẹ bỏ quên trong ô tô - Ảnh: The BL Stories

Trước đó, một bé gái 18 tháng tuổi cũng tử vong sau khi bị bố mẹ bỏ quên nhiều giờ đồng hồ trong ô tô, hôm 22-4, ở bang Arizona, Mỹ. Theo thống kê của nhóm vận động Kids and Cars, trung bình mỗi năm có 37 trẻ em Mỹ tử vong vì bị người thân bỏ quên trong ô tô.

Sau vụ việc, cảnh sát cũng ra thông báo khuyên người dân cẩn thận, cần kiểm tra trước khi ra khỏi xe. Cảnh báo này nhiều khi là thừa thải nhưng vẫn không ít, thậm chí là nhiều trường hợp bỏ con chờ ngoài xe ô tô vào siêu thị mua đồ. Tuy nhiên, chỉ cần một trục trặc nhỏ thì cháu bé vẫn có thể tử vong chỉ trong vòng chưa tới một giờ đồng hồ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang