Bé trai 3 tuổi thiệt mạng vì bị 'bỏ quên' trong ô tô

Chủ Nhật, 22/07/2018 18:53

|

(CAO) Theo NBC News ngày 21-7 đưa tin, bé trai Raymond Pryer (3 tuổi), đã bị các giáo viên thuộc trung tâm trông trẻ Discover Me Academy bỏ quên trên xe hơi trong thời gian dài. Chiếc xe được đỗ ở một bãi xe, thuộc khu vực Houston, bang Texas, Mỹ.

Nhiệt độ ngoài trời hôm đó đo được là vào khoảng 37 độ C, các bác sĩ khám nghiệm tử thi đã kết luận bé Raymond tử vong là do sốc nhiệt. Được biết, bé trai 3 tuổi đã đi cùng các bạn tham dự một chuyến dã ngoại. Tuy nhiên, em đã không ra khỏi xe cùng các bạn, giáo viên phụ trách cũng không để ý, chỉ đến khi ba cháu bé tới đón, mọi người đổ xô đi tìm thì mới phát hiện bé trai tử vong trên xe ô tô của trường.

Bé trai Raymond Pryer (3 tuổi) thiệt mạng vì bị "bỏ quên" trong ô tô dưới trời nắng nóng - Ảnh: NBC News

Những vụ trẻ em bị chết trên xe hơi khi người lớn bỏ quên hoặc để các em trên ô tô để trông chừng xe không phải hiếm ở Mỹ. Đa phần, các em bị chết do sốc nhiệt, dù xe có mở điều hòa. Các bậc phụ huynh và người thân của trẻ dù đã được cảnh báo nhưng đôi khi vẫn tỏ ra rất chủ quan.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, nhiều khả năng các giáo viên phụ trách sẽ bị khởi tố nếu có đủ bằng chứng cho thấy bé trai này tử vong do bị... bỏ quên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang