Sốc cảnh nhân viên cửa hàng điện thoại vật lộn với tên cướp có súng

Thứ Bảy, 26/12/2015 10:09  | Anh Duy

|

(CAO) Dư luận Mỹ đang chấn động với hình ảnh camera quay cảnh một nhân viên cửa hàng điện thoại tay không vật lộn với tên cướp hung hãn có súng.

 

Khoảnh khắc kinh hoàng về cuộc chiến không cân sức này cho thấy sự mưu trí và dũng cảm của nhân viên cửa hàng. Cuối cùng tên cướp đã thất thế.

Hình ảnh camera hiện trường đăng tải trên trang LiveLeak cho thấy một tên cướp mặc đồ đen che kín thân người đã giơ súng nhắm vào một nhân viên trong một cửa hàng điện thoại ở thành phố Chicago (Mỹ).

Lúc đầu người nhân viên làm theo yêu cầu của tên cướp (phải), giúp hắn ta bỏ đồ vào bị .Ảnh: LiveLeak

Người nhân viên này dù bị đe dọa tính mạng vẫn bình tĩnh làm theo những đòi hỏi của tên cướp khi dẫn hắn vào một căn phòng phía sau cửa hàng, nơi anh "giúp" hắn ta vơ những chiếc điện thoại di động mới cáu trong kho vào một chiếc bị màu xám cỡ lớn.

Sau đó cả hai người vòng ra trước cửa hàng, đến bên quầy thanh toán. Tại đây, khi tên cướp lơ là dõi theo người nhân viên đang lấy tiền trong quầy đưa cho hắn, anh này bất ngờ quay lại tấn công.

Người nhân viên tìm cách vật tên cướp xuống đất để tước súng của hắn, nhưng tên cướp đã nhanh chóng vật lại hòng giành lại khẩu súng từ tay anh.

Tuy nhiên, tên trộm sau đó thất thế, không đoạt lại được súng đã tháo chạy về phía sau cửa hàng trong khi nhân viên còn đứng ở gian trước nhanh chóng vớ lấy điện thoại gọi cho cảnh sát. 

Sau đó dẫn tên cướp đến quầy thu ngân, vờ đưa tiền cho hắn để phân tán sự chú ý - Ảnh: LiveLeak

Biết mình sắp bị bắt, tên này từ trong cố chạy ra để tấn công người nhân viên lần nữa hòng “mở đường máu” thoát thân ra cửa. Cảnh cuối trong đoạn camera là cảnh hai người vật nhau gần cửa trước. Không rõ kết cuộc thế nào nhưng những cảnh quay này đã khiến người xem phải thót tim lo lắng. 

Khi tên cướp lơ là thì bất ngờ xuất chiêu khống chế Ảnh: LiveLeak
Tấn công khống chế tên cướp - Ảnh: LiveLeak

Bình luận (0)

Lên đầu trang