Tấm bưu thiếp gửi từ Hong Kong mất tới... 26 năm để tới Mỹ

Thứ Tư, 17/07/2019 21:29

|

(CAO) Theo CNN ngày 17-7 đưa tin, một người phụ nữ là cô Kim Draper đã nhận được một tấm bưu thiếp tại nhà riêng ở bang Illinois, Mỹ, hôm 8-7. Điều đặc biệt là nó được gửi tới từ Hong Kong, cách đây đã 26 năm.

Cô Kim Draper cho biết mình hết sức bất ngờ khi nhận được tấm bưu thiếp này: "Ban đầu, tôi cứ nghĩ là tấm bưu thiếp được gửi cho mình nhưng khi tôi mở nó ra thì mới biết không phải. Và rất ngạc nhiên khi thấy nó được gửi từ năm 8-7-1993, tức là đã 26 năm".

Bưu thiếp in hình những con thuyền buồm trên bến cảng ở Hong Kong (Trung Quốc), được đóng dấu bưu điện Hong Kong và gửi tới vợ chồng Leena và Muhammad Ali Kizilbash. Trên bưu thiếp có dòng chữ: "Bố đang có thời gian vui vẻ tại một nơi sầm uất như thế này. Hẹn sớm gặp lại các con!".

Mặt trước và mặt sau của tấm bưu thiếp gửi 26 năm mới tới nơi - Ảnh: CNN

Được biết, cô Draper và gia đình đã chuyển tới ngôi nhà này gần 4 năm trước. Hiện cô Draper đang cố gắng tìm chủ nhân của tấm bưu thiếp và trao lại cho họ như một món quà bất ngờ. Khi tìm những người từng là chủ sở hữu căn nhà thì không có tên vợ chồng Leena và Muhammad Ali Kizilbash.

Theo suy đoán nhiều khả năng họ chỉ là những người tới thuê nhà, cô cho biết có một người tên Leena Kizilbash trên Facebook ở Massachusetts nhưng nick của người này dường như có rất ít tương tác, cô đã để lại liên lạc và hiện chưa thấy hồi âm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang