Ấn Độ:

Ba người bị cắt cổ lấy máu, nghi là để thực hiện nghi thức tà giáo

Thứ Tư, 17/07/2019 02:15

|

(CAO) Theo AFP ngày 16-7 đưa tin, người dân ở quận Anantapur, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, đã phát hiện thi thể của ba người tại một ngôi đền trong khu vực, với những vết cắt trên cổ và máu của họ dường như để phục vụ cho một nghi lễ hiến tế.

Cả ba người được phát hiện đã chết tại ngôi đền hôm 15-7. Các nạn nhân được xác định là thầy tế Shivarami Reddy (70 tuổi), chị gái Kadapala Kamalamma (75 tuổi) và bà Satya Lakshmiamma (70 tuổi). Thi thể cả ba người đều có vết cắt trên cổ và máu của họ được tìm thấy tại khắp ngôi đền và trên các bức tượng thần Shiva.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: The News Minute

Theo cảnh sát địa phương cho biết, rất có thể thầy tế Shivarami Reddy và hai người phụ nữ đang ngủ trong đền vào đêm 14-7, thì bị những kẻ truy tìm kho báu giết chết và làm các nghi lễ tà giáo để tránh bị "người chết báo thù".

Thanh tra thị trấn Kadiri quận Anantapur, ông Madhu cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng điều tra xem đây có phải là một vụ án dàn dựng hay không. Rất có thể hung thủ đã để lại những dấu vết nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra".

Bình luận (0)

Lên đầu trang