Sập tòa nhà ở Ấn Độ, ít nhất 12 người thiệt mạng, hàng chục người mắc kẹt

Thứ Ba, 16/07/2019 21:09

|

(CAO) Theo AFP ngày 16-7 đưa tin, một tòa nhà đã bất ngờ bị sập ở khu vực Dongri, phía nam thành phố Mumbai, Ấn Độ, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và hàng chục người khác mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Nguyên nhân của vụ việc hiện đang được tiến hành điều tra, tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng là do ảnh hưởng của mưa lớn, trong khi công trình vừa bị sập đã được xây dựng cách đây 100 năm. Việc không kiểm tra và đánh giá tình trạng tòa nhà đã quá xuống cấp có thể chính là nguyên nhân gây ra tai nạn.

Nhân viên cứu hộ đang tích cực tìm kiếm những người mắc kẹt - Ảnh: AFP

Cũng theo nguồn tin địa phương, thời điểm hiện tại lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 7 người trong đống đổ nát, trong đó có hai trẻ em. Công tác cứu hộ hiện vẫn đang tiếp tục vì nhiều khả năng còn rất nhiều người đang mắc kẹt. Dù vậy, việc cứu các nạn nhân gặp khá nhiều khó khăn vì hiện trường nơi xảy ra vụ việc rất hẹp, khiến cho các máy móc hạng nặng bị cản trở khi thao tác.

Đây là vụ sập nhà thứ hai tại Mumbai trong chưa đầy 10 ngày, trước đó, 29 người thiệt mạng do sự cố sập tường hồi đầu tháng này.

Clip hiện trường vụ sập tòa nhà ở Ấn Độ, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang