7 người bị bắn chết tại xưởng ở Mỹ, nghi là nơi sản xuất cần sa

Thứ Tư, 09/09/2020 12:42

|

(CAO) Theo Latimes ngày 9-9 đưa tin, cảnh sát Hạt Riverside, bang California, Mỹ, đã nhận được tin báo về một vụ nổ súng tại khu vực Aguanga đêm 7-9 (theo giờ địa phương). Khi tới nơi thì phát hiện 7 người đã thiệt mạng.

Theo hồ sơ cảnh sát cho biết, khi tới nơi họ phát hiện một người phụ nữ trúng đạn còn sống nên đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện nhưng người này cũng đã tử vong sau đó. Ngoài ra, còn 6 thi thể khác, tất cả đều bị hạ sát bằng súng. Danh tính của những người thiệt mạng chưa được công bố.

Toàn cảnh hiện trường vụ việc - Ảnh: Allen J. Schaben/Los Angeles Times

Sau khi tiến hành kiểm tra khu nhà xưởng, nơi xảy ra vụ việc, cảnh sát phát hiện khoảng 454 kg cần sa, cùng vài trăm cây cần sa được trồng trong nhà kính, ước tính "giá thị trường" lên tới hàng triệu USD. Nên nhiều khả năng đây là một xưởng sản xuất cần sa và vụ thảm sát có thể liên quan tới tranh chấp giữa các băng nhóm.

Cần sa được tìm thấy bên trong nhà kính - Ảnh: Allen J. Schaben/Los Angeles Times

Cảnh sát trưởng Hạt Riverside, Chad Bianco cho biết: "Đây rõ ràng là công xưởng chế biến cần sa bất hợp pháp quy mô lớn, được tổ chức công phu. Chúng chắc chắn thuộc một đường dây tội phạm chuyên nghiệp. Chắc chắn không phải một cuộc điều tra dễ dàng!".

Thi thể các nạn nhân xuất hiện rải rác khắp nơi - Ảnh: Allen J. Schaben/Los Angeles Times

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra dù chưa có bất kì manh mối nào được tìm thấy. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang