Trùm mafia Ý cắn đứt rồi nuốt ngón tay của lính gác nhà tù

Thứ Tư, 09/09/2020 11:10

|

(CAO) Theo AFP ngày 9-9 đưa tin, trùm mafia băng Cosa Nostra là Guiseppe Fanara (60 tuổi), đang thi hành án chung thân tại nhà tù Rebibbia ở thành phố Rome, Ý, được cho là đã cắn đứt, rồi ăn ngón tay của một lính gác tù, trong một cuộc bạo loạn diễn ra hồi tháng 6.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Fanara đã lính gác tù trấn áp và được chuyển tới nhà tù an ninh cấp độ cao hơn là Sassari ở đảo Sardinia. Được biết, tên này đã bất ngờ tấn công 7 lính gác khi nhóm tới kiểm tra buồng giam.

Trong lúc xô xát, Fanara đã cắn đứt ngón tay của một lính gác. Sau đó, hắn còn đuổi theo 6 lính gác trong nhóm và dọa cắt cổ những người này. Kết thúc vụ việc, một số lính gác đã tới tìm ngón tay cho viên lính bị thương nhưng không thấy nên tin rằng Fanara đã ăn nó. Hiện tên trùm đối mặt các cáo buộc mới, gồm hành hung và chống người thi hành công vụ.

Ông trùm mafia Guiseppe Fanara - Ảnh: Il Messagero

Fanara là một trong các ông trùm thế lực nhất thuộc băng đảng Cosa Nostra tại Sicily, bị kết án tù chung thân từ năm 2011. Những tên tù nguy hiểm như Fanara luôn bị biệt giam nhằm tránh nguy cơ hình thành băng đảng trong tù.

Hồi đầu năm, Ý quyết định trả tự do cho một số trùm mafia lớn tuổi và bị bệnh, bao gồm một số tên thuộc gia tộc Cosa Nostra. Quyết định này gây làn sóng phản đối kịch liệt từ dư luận, buộc Bộ Tư pháp phải cân nhắc lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang