Trung Quốc: Thiếu niên 15 tuổi bị tra tấn, sát hại dã man

Thứ Sáu, 06/04/2018 10:40  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một người đàn ông đã bị bắt vì tội tra tấn dã man và sát hại thiếu niên 15 tuổi tại một ngôi làng ở huyện Chu Chí, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Nạn nhân là một thiếu niên họ Ren, cảnh sát huyện Chu Chí cho biết hung thủ là một người đàn ông 39 tuổi, sau khi bị bắt hung thủ đã thừa nhận sát hại Ren vào tối 3-4. Thi thể của nạn nhân được phát hiện bên ngoài một ngôi nhà ở làng Zhendong, tay của nạn nhân bị trói vào cột, áo quần xộc xệch và trên người có nhiều vết thương.

Một người họ hàng không kìm được nước mắt khi nghe tin Ren bị sát hại.

Một số thông tin cho biết sáng 3-4, Ren đến tham dự lễ hội tại một ngôi làng gần đó và không trở về nhà vào buổi tối. Bà của Ren đã lo lắng và đi tìm cậu bé, sau đó bà được một người bán sữa cho biết nơi phát hiện thi thể Ren.

Khi đến nơi, bà vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến thi thể của cháu mình. Những người dân đến tham gia lễ hội hiếu kì kéo đến xem ngày một đông.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

“Tôi hét lên cầu xin họ lấy thi thể cháu tôi xuống, cháu tôi đã mất quá nhiều máu và đó là lý do khiến nó qua đời”, bà của Ren nói. Gia đình Ren cho biết cậu đã nghỉ học từ 2 năm trước và đang được bố nuôi dưỡng do bố mẹ ly dị. "Ren là một cậu bé rất ngoan, nó sẽ ra ngoài sau bữa sáng và luôn trở về nhà vào khoảng 21 đến 22 giờ đêm”, cha nạn nhân nói thêm.

Cảnh sát cho biết hung thủ sát hại Ren sống tại ngôi làng phát hiện thi thể cậu bé, hung thủ được cho là có vấn đề về tâm thần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang