Hy hữu: Xe bán tải đè nát ô tô con nhưng không ai tử vong

Thứ Ba, 09/10/2018 23:46

|

(CAO) Theo CNN ngày 8-10 đưa tin, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra ở Arizona, Mỹ. Tại hiện trường chiếc bán tải gần như đè nát ô tô con nhưng đã không có ai tử vong sau vụ việc.

Người phụ nữ điều khiển xe bán tải trắng cho biết, cô đang đi về hướng bắc trên đường Williamson Valley thì bị một chiếc xe ô tô màu đen đi cùng làn đường va chạm phải. Cú va chạm khiến chiếc xe mất kiểm soát và chồm lên cả chiếc ô tô con màu đỏ đi phía trước. Tuy nhiên, khi mọi người trong cả 3 chiếc xe thoát ra ngoài thì không có trường hợp nào tử vong, tất cả chỉ bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CNN

Theo các nhà điều tra, sự may mắn này chủ yếu là do tất cả hành khách trên 3 chiếc xe nói trên đều thắt dây an toàn. Nếu không, nhiều khả năng họ đã tử vong vì cú va chạm quá mạnh.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Yavapai County cho biết: "Đây là tai nạn thứ hai trong tuần này xảy ra trong khu vực. Tất cả đều may mắn thoát nạn nhờ thực chiện đúng quy tắt an toàn. Đôi khi chúng ta nghĩ dây an toàn là một thứ khá đơn giản nhưng khi có tai nạn xảy ra, nó thực sự phát huy tác dụng rất tốt".

Bình luận (0)

Lên đầu trang