Móc túi du khách tại Thái Lan, 2 người Việt bị bắt giữ

Thứ Hai, 08/10/2018 11:04

|

(CAO) Ông Surachate Hakparn, Cục trưởng Cục Di trú Thái Lan cho biết vào hôm 5-10, cảnh sát nước này đã bắt giữ 2 người đàn ông mang quốc tịch Việt Nam vì tội ăn cắp của một khách du lịch Đức.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, 2 người Việt bị bắt là ‘Thanh Phuoc Le’, 38 tuổi và ‘Van Ty Nguyen’, 36 tuổi. Cả 2 bị bắt vì tội ăn cắp một chiếc ví, bên trong có chứa 2.300 euro (hơn 61 triệu đồng) của một du khách Đức tại trung tâm thương mại Terminal 21 ở Bangkok vào ngày 13-7.

Hai nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: The Nation

Sau khi phát hiện bị móc túi, du khách người Đức đã thông báo với cảnh sát, nạn nhân cũng cho biết ngoài số tiền 2.300 euro thì chiếc ví cũng có trị giá khoảng 350 euro (hơn 9 triệu đồng).

Tiến hành kiểm tra camera giám sát trong trung tâm thương mại, cảnh sát phát hiện 2 nghi phạm đã ăn cắp chiếc túi của nạn nhân. Hôm 5-10, khi 2 nghi phạm xuất hiện tại một trung tâm thương mại để tiếp tục tìm đối tượng thì bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Trung tâm thương mại Terminal 21, nơi 2 đối tượng móc túi du khách người Đức.

Phía cảnh sát cho biết các nghi phạm thường chọn khách du lịch nước ngoài tại các trung tâm mua sắm, ga tàu đông người để ra tay. Nguyên nhân là vì phần lớn nạn nhân đều là những người có tiền và thường không báo cảnh sát khi phát hiện bị móc túi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang