Ấn Độ:

Hai kẻ cưỡng hiếp phụ nữ ngay sông Hằng, quay clip tung lên mạng

Thứ Năm, 04/10/2018 14:24

|

(CAO) Theo BBC ngày 3-10 đưa tin, cảnh sát thành phố Patna, Ấn Độ đã bắt hai nghi phạm cưỡng hiếp một phụ nữ ngay sông Hằng nhờ đoạn clip hai tên này tung lên mạng.

Vụ việc sau đó được xác định xảy ra vào sáng 30-9, người phụ nữ đang tắm ở một đoạn tại sông Hằng thì bị hai nghi phạm cùng làng kéo lên bờ sông cưỡng hiếp. Mặc cho nạn nhân van xin và cảnh báo đây là nơi thiêng liêng (sông Hằng đối với nhiều người Ấn Độ là nơi rất linh thiêng) nhưng hai kẻ này vẫn bất chấp, chúng còn dùng điện thoại quay clip lại. 

Những người phụ nữ tắm trên sông Hằng - Ảnh minh họa (nguồn greatphotoshop)

Cảnh sát đã phát hiện đoạn clip trên mạng xã hội, đồng thời nhận được tin báo từ phía người dân nên đã tiến hành điều tra và bắt được hai nghi phạm. 

Nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ được thế giới chú ý từ năm 2012, sau khi một nữ sinh thiệt mạng vì bị cưỡng hiếp tập thể. Thời gian gần đây, Ấn Độ nổi lên với hành loạt vụ hiếp dâm trẻ em gái, khiến chính phủ nước này phải ra quy định mới khắt khe hơn trước áp lực của dư luận.

Trong đó, điều luật mới quy định tuyên án tử hình đối với tội phạm cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi. Hôm 26-6, CNN đưa tin, Ấn Độ đã trở thành quốc gia nguy hiểm nhất đối với phụ nữ vì những vụ bạo lực tình dục diễn ra trong những năm gần đây ở nước này cùng nạn sử dụng nô lệ trong lao động. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang