Hy hữu bé sơ sinh rơi từ tầng 5 xuống đất vẫn sống sót

Thứ Năm, 04/10/2018 01:04

|

(CAO) Theo Daily Mail đưa tin, một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đã bị mẹ ruột ném từ tầng 5 một khu chung cư ở Samut Prakan, Thái Lan xuống đất nhưng vẫn khỏe mạnh và không bị chấn thương nào nghiêm trọng.

Vụ việc được xác định xảy ra vào lúc 10 giờ 30, ngày 1-10, đứa trẻ được những người hàng xóm trong khu vực phát hiện khi họ nghe thấy tiếng khóc liên hồi tại khu vực bụi chuối phía sau hàng rào của tòa chung cư. Một số người đã leo qua hàng rào cao 2 m để tìm nơi phát ra tiếng khóc, và họ đã thấy một bé trai vẫn còn nguyên dây rốn, đang nằm trên bụi chuối.

Khu vực phát hiện ra cậu bé - Ảnh: Viral Press

Đứa bé này đã vô cùng may mắn khi được những bụi chuối "đỡ" và phần lá chuối khô dày phía dưới đã giảm phần nào lực, khiến cậu bé này không bị bất cứ chấn thương nào nghiêm trọng. Đứa bé ngay sau đó đã được nhập viện để các bác sĩ theo dõi.

Đứa bé đã may mắn sống sót dù nhiều khả năng đã bị mẹ ném từ tầng 5 xuống đất - Ảnh: Viral Press

Một người phụ nữ sống trong khu vực chung cư cho biết, bà này thường thấy một người phụ nữ có bầu di chuyển lên tầng 5 của tòa nhà thời gian gần đây nhưng không biết bất cứ thông tin nào về người này. Nếu bị bắt, người mẹ nhẫn tâm ném con mình từ tầng 5, có thể bị khởi tố với các cáo buộc giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang