Nữ y tá Nga mặc bảo hộ nhìn 'xuyên thấu' gây tranh cãi

Thứ Tư, 20/05/2020 15:37

|

(CAO) Theo RT ngày 20-5 đưa tin, một nữ y tá đang làm việc ở thành phố Tula, cách thủ đô Moscow gần 200 km, đã gây tranh cãi trên mạng xã hội nước này khi mặc đồ bảo hộ trong suốt làm lộ nội y phía bên trong.

Cũng theo nguồn tin chia sẻ bức ảnh thì các bệnh nhân khi được hỏi đều cho là không cảm thấy phiền lúc y tá mặc đồ như vậy. Trong khi nữ y tá cho biết, vì trang phục bảo hộ quá nóng, thời gian làm việc kéo dài cả ngày, khiến cô luôn cảm thấy mệt mỏi khi phải khoác lên người nhiều trang phục cùng lúc.

ngan.com.vn/thumbnail/CATP-480-2020-5-20/y-ta.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Nữ y tá Nga mặc bảo hộ nhìn "xuyên thấu'" đồ lót gây tranh cãi
 

Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mạng xã hội, phương tiện truyền thông Nga và gây ra tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục này không phù hợp với công việc của nữ y tá. Nhưng số khác lại cho rằng nữ y tá đang làm công việc chăm sóc các bệnh nhân, có thể bị nhiễm nCoV nên việc cô cần sự thoải mái để công tác là cần thiết. 

Tuy nhiên, khi các trang cãi vẫn còn đang diễn ra thì giới chức y tế địa phương đã khiển trách y tá này và nói rằng cô đã vi phạm các quy định về mặc đồ bảo hộ. Nga hiện là vùng dịch đứng thứ hai thế giới với hơn 308.000 trường hợp nhiễm nCoV, trong đó có 2.972 người chết và 85.392 ca hồi phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang