Clip khoảnh khắc cảnh sát Mỹ bị hạ gục bởi tay súng ở Dallas

Thứ Sáu, 08/07/2016 22:11  | Đồng Dương

|

(CAO) Đoạn clip được quay từ ban công thuộc tòa nhà phía đối diện, một nghi phạm đối đầu với cảnh sát ở khu vực bãi đỗ xe. Tay súng đang núp cạnh một chiếc cột lớn, khi viên cảnh sát đang tiếp cận y từ phía sau.

Khoảng 21 giờ, ngày 7-7, hai kẻ bắn tỉa đã nổ súng vào cảnh sát đang làm nhiệm vụ bảo vệ cuộc biểu tình hòa bình ở Dallas. Đây là cuộc tuần hành nhằm phản đối các trường hợp cảnh sát bắn chết hai người da màu chỉ trong vòng hai ngày ở Mỹ.

Hậu quả của vụ tấn công từ hai kẻ lạ mặt đã khiến 11 người trúng đạn, trong đó có 5 cảnh sát thiệt mạng, 6 cảnh sát và một dân thường bị thương.

Hai kẻ vũ trang đều mặc áo giáp nên chúng vẫn di chuyển bình thường khi bị trúng đạn từ phía cảnh sát. Một viên cảnh sát cố di chuyển sau cây cột lớn để "đón lõng" một tên trong nhóm nhưng kế hoạch đã không thành công và ngay lập tức kẻ vũ trang hạ gục viên cảnh sát trên bằng khẩu súng trường trên tay.

Theo Dejesus, dù viên cảnh sát đã nằm trên nền đất nhưng kẻ tấn công vẫn tiếp tục nã nhiều phát đạn. Đã có cả thảy 3 người bị bắt giữ, trong đó có một phụ nữ. Và một nghi phạm bị cảnh sát bắn hạ sau nhiều giờ cố thủ ở bãi giữ xe.

Clip khoảnh khắc cảnh sát Mỹ bị hạ gục bởi tay súng ở Dallas:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang