Cô giáo lĩnh án 22 năm tù vì lên giường với học sinh

Thứ Bảy, 04/07/2015 08:08  | Lê Linh

|

(CAO) Ngày 2-7, tòa án hạt Polk, bang Florida (Mỹ) đã tuyên bản án tù 22 năm dành cho cô giáo Jennifer Fichter vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Cô Jennifer Fichter, 30 tuổi, dạy tiếng Anh ở một trường trung học ở bang Florida. Cô thừa nhận đã ngủ với ba nam sinh (tất cả đều 17 tuổi). Cô đã có thai với một trong ba nam sinh này nhưng sau đó đã phá bỏ. Cô bị truy tố tổng cộng 37 tội danh liên quan đến tình dục trẻ vị thành niên. Mỗi tội danh có mức án cao nhất là 15 năm tù.

Cô Jennifer Fichter khóc hối hận trước tòa. Ảnh: The Inquisitr

Trước tòa, cô đã bật khóc và ước rằng cô có thể "đi ngược trở lại thời gian và xóa bỏ những gì tôi đã làm". Cô xin thẩm phán tha thứ và xử nhẹ. Cha của cô cũng xin tòa xử nhẹ cho con gái. Tuy nhiên, thẩm phán chẳng mảy may động lòng trước những dòng nước mắt của Jennifer Fichter và đã tuyên án 22 năm tù.

Thẩm phán nói: "Bị cáo sẽ có thời gian dài để suy nghĩ về những gì bị cáo đã làm...Chúng tôi hy vọng rằng bản án này sẽ giúp bị cáo thay đổi và trở thành một con người khác".

Jennifer Fichter bị bắt vào tháng 4-2014 khi mẹ của một trong các nạn nhân báo cảnh sát vì bà phát hiện những tin nhắn mùi mẫn của Fichter trên điện thoại của con trai. Sau đó, hai nam sinh khác cũng ra tố cáo cô giáo Fichter đã lạm dụng tình dục họ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang