Máy bay lao xuống nhà dân, 3 người chết

Thứ Hai, 29/06/2015 10:21  | Lê Linh

|

(CAO) Chiều tối 28-6, một máy bay nhỏ rơi xuống nhà dân, làm chết ba người trên máy bay tại thị trấn Plainville, bang Massachusett (Mỹ).

Xe cứu hỏa dập lửa căn nhà, nơi máy bay rơi xuống. Ảnh: AP

Hãng tin Ap dẫn thông tin từ Cơ quan quản lý hàng không dân dụng liên bang (FAA) cho biết chiếc máy bay Beechcraft BE36 đã lao xuống một căn nhà hai tầng khi đang trên đường bay đến sân bay Norwood Memorial ở thị trấn Norwood, bang Massachusett.

Vụ tai nạn khiến căn nhà bốc cháy ngùn ngụt. May thay, những người trong nhà đã kịp tháo chạy. Lính cứu hỏa phải mất đến 3 tiếng mới dập tắt hoàn toàn đám cháy. Những người hàng xóm cho biết có bốn người sống trong căn nhà gồm hai vợ chồng và hai đứa con nhỏ.

Một mảnh vở máy bay tại hiện trường. Ảnh: Boston Globe

Trước khi máy bay gặp nạn, viên phi công đã thông báo với nhân viên kiểm soát không lưu rằng động cơ của máy bay gặp trục trặc. Viên phi công nói: "Máy bay của chúng tôi đang bị rung lắc mạnh. Chúng tôi đang mất kiểm soát động cơ".

Trước khi máy bay mất tín hiệu liên lạc, nhân viên kiểm soát không lưu đã đề nghị viên phi công tìm cách đáp xuống đường cao tốc.

Căn nhà bốc cháy dữ dội sau khi bị máy bay rơi trúng. Ảnh: AP

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NTSB) cho biết đang mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang