Bắt giam gã chồng người Hàn Quốc bạo hành dã man vợ Việt

Chủ Nhật, 07/07/2019 21:59  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 7-7, Korea Times đưa tin một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc đã bị giới chức nước này bắt giữ vì có hành vi bạo hành dã man người vợ của mình mang quốc tịch Việt Nam.

Nghi phạm là một người đàn ông 36 tuổi, đã bị đồn cảnh sát Yeongam, tỉnh Jeolla, miền nam Hàn Quốc bắt giữ vì vi phạm luật Phúc lợi trẻ em.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ, kéo dài 2 phút chiếu cảnh gã đàn ông liên tiếp đánh, đấm vào người vợ mình, thậm chí dùng cả chai rượu soju nện vào người vợ. Đứa trẻ con của 2 người, năm nay 2 tuổi đứng nhìn cha bạo hành mẹ rồi khóc ré lên.

Một người quen của người phụ nữ trên đã báo vụ việc lên cảnh sát địa phương. Người này cho biết gã chồng đánh vợ với lý do vốn tiếng Hàn của cô quá tệ. Khi nhận được tin, cảnh sát đã tách vợ, con gã đàn ông đưa đến nhà trú ẩn cho những trường hợp phụ nữ bị bạo hành.

Người chồng bạo hành vợ Việt - Ảnh: Yonhap

Người đàn ông sau đó đã thừa nhận bạo hành vợ tại đồn cảnh sát trong lúc say xỉn. Giới chức địa phương cho biết người vợ bị nhiều vết thương phần mềm, phải mất chừng 4 tuần để phục hồi và đang được điều trị tại bệnh viện.

Người vợ bắt đầu đến Hàn Quốc sinh sống từ 3 năm nay nhưng khi mang thai thì quay về Việt Nam sinh và chăm con. Cô vừa quay lại Hàn Quốc ở cùng chồng vào tháng trước.

Vấn nạn phụ nữ Việt lấy chồng Hàn, bị bạo hành đã từng xảy ra nhiều lần. Có trường hợp người chồng bạo hành đến chết vợ mình.

Video gây phẫn nộ (clip có một số cảnh có thể gây sốc, đề nghị cân nhắc trước khi xem):

Bình luận (0)

Lên đầu trang