Người đàn ông Nhật nhiễm nCoV gây phẫn nộ khi cố tình truyền bệnh

Thứ Hai, 09/03/2020 20:31

|

(CAO) Theo Japantimes ngày 9-3 đưa tin, một người đàn ông (50 tuổi), ở Gamagori, tỉnh Aichi, dù được xác định đã nhiễm nCoV và được yêu cầu cách ly tại nhà nhưng người này vẫn không tuân thủ quy định, thậm chí còn cố tình đi tới những nơi công cộng để lây lan cho cộng đồng.

Theo cảnh sát điều tra cho biết, người đàn ông này đã đi đến 2 quán nhậu, rồi còn tới quán bar để hát karaoke. Người này khi ra về còn nói lớn với những người trong quán bar rằng mình là người đã nhiễm nCoV, làm tất cả khách hàng trong quán bỏ chạy.

Hình ảnh người đàn ông được camera an ninh của quán bar ghi hình lại

Khi cảnh sát và các nhân viên y tế tới nơi thì người này đã đón taxi... về nhà. Một nhân viên quán bar không giấu được sự tức giận trước hành động của người đàn ông này: "Tôi không thể giấu được sự tức giận trước hành động vô nhân tính của người đàn ông này. Đây không khác gì một hành động khủng bố, tôi nghĩ cần có biện pháp xử lý hình sự đối với ông ta".

Điều đáng nói là trước khi rời khỏi nhà, ông ta còn nói với một thành viên trong gia đình rằng: "Tôi đi lây lan virus đây". Người đàn ông sáng hôm sau bị đưa đến một khu điều trị cách ly. Các quán ông ta đến đã phải đóng cửa và thực hiện các biện pháp khử trùng theo đúng quy định. Nhân viên và khách hàng có mặt tối hôm đó cũng bị đưa đi cách ly bắt buộc để tiến hành các xét nghiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang