Mở tiệc ma túy trong lúc cấm hoạt động karaoke

Thứ Hai, 25/05/2020 19:46  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một cơ sở kinh doanh karaoke tại Đà Nẵng trong vòng 1 tháng đã 2 lần hoạt động trái phép bất chấp lệnh dừng để phòng chống dịch bệnh và đều phát hiện sử dụng ma túy.

Ngày 25-5, Phòng Cảnh sát Ma túy Công an TP.Đà Nẵng thông tin, đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Qatar (151 Cách Mạng Tháng Tám, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng).

Dù chưa được phép hoạt động nhưng karaoke Qatar mở cửa cho khách đến hát và sử dụng ma túy.

Trước đó, qua nguồn tin của quần chúng, sau thời gian theo dõi, khuya 24-5, lực lượng Phòng Cảnh sát Ma túy Công an TP.Đà Nẵng đột kích karaoke Qatar, bắt quả tang có 2 phòng hát đang hoạt động với 21 khách và nhân viên. Thời điểm này, hoạt động karaoke vẫn chưa được UBND TP.Đà Nẵng cho phép hoạt động để thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Qua kiểm tra, thử test nhanh, có 6 người dương tính với chất ma túy. Trước đó, ngày 24-4-2020, đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nhưng quán karaoke Qatar cũng mở cở hoạt động, hàng chục khách đến hát và kết quả có 9 người dương tính với chất ma túy.

Chủ cơ sở là Ngô Văn Đại (SN 1987, ngụ huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng), quản lý là Võ Thị Thu Thủy. Thời điểm đó, cơ sở này chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng; tham mưu đến chính quyền, cơ quan chức năng xử lý vi phạm đối với chủ cơ sở.

Quán karaoke xảy ra vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang