Phát hiện 2 nhóm nam nữ thuê biệt thự tổ chức "tiệc" ma túy

Thứ Ba, 26/11/2019 08:42  | Mai Hà

|

(CATP) Ngày 25-11, CATP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi sử dụng ma túy của 2 nhóm nam nữ thanh niên, với 25 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại xã Ngọc Thanh, TP.Phúc Yên.

Vụ việc xảy ra khoảng 2 giờ 30 ngày 22-11, khi tổ công tác của CATP Phúc Yên kiểm tra hành chính một căn biệt thự cho thuê ở xã Ngọc Thanh (TP Phúc Yên) phát hiện 11 người (gồm 6 nam và 5 nữ, độ tuổi từ 19 đến 26 tuổi) đang trong tình trạng phê ma túy. Tang vật thu giữ gồm một số tinh thể dạng đá và các tang vật liên quan.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an để test nhanh với chất ma túy, kết quả cả 11 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy. Các đối tượng này chủ yếu đến từ huyện Bình Xuyên, TP Phúc Yên, tỉnh Yên Bái và TP.Hà Nội.

Hai nhóm nam nữ thanh niên bị phát hiện

Tiếp đó, khoảng 4 giờ 45 cùng ngày, tại một căn biệt thự khác cho thuê gần đó, CATP Phúc Yên kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 14 đối tượng, gồm 8 nam và 6 nữ trong tình trạng phê ma túy bật đèn nháy và mở nhạc sàn với công suất lớn nhảy múa trong tiếng nhạc.

Kết quả test nhanh 14/14 đối tượng dương tính với chất ma túy. Số đối tượng này tập trung tại các tỉnh Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nội, Yên Bái, Hòa Bình và Tuyên Quang.

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang