Khống chế kẻ có 2 tiền án vi phạm chống dịch, còn tấn công Công an

Thứ Hai, 16/08/2021 17:01  | Hoàng Quân

|

(CAO) Được nhắc nhở đeo khẩu trang và không ngồi ở vỉa hè, người đàn ông tại Đà Nẵng chửi bới thậm tệ, dùng ghế tấn công lực lượng chức trách. Người này đã có 2 tiền án, có biểu hiện tâm thần.

Nguyễn Văn Hải dùng ghế tấn công lực lượng chức năng.

Công an P.An Hải Bắc và Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) ngày 16-8 tiến hành xử lý sự việc vi phạm đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1972; ngụ đường Ngô Quyền, tổ 35 P.An Hải Bắc) do vi phạm các quy định phòng chống dịch, chửi mắng và tấn công lực lượng chức năng.

Tổ công tác của Công an Q.Sơn Trà lúc 8 giờ 20 ngày 16-8 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát việc thực hiện phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, phát hiện người đàn ông không đeo khẩu trang, ngồi trước cửa nhà số 840 Ngô Quyền.

Công an đến nhắc nhở đeo khẩu trang và yêu cầu Hải đi vào nhà, không được ngồi ở vỉa hè thì Hải chửi mắng, chống đối lực lượng chức năng.

Đối tượng dùng ghế bằng gỗ tấn công hướng vào các CBCS. Công an sau đó khống chế Hải, đưa về trụ sở Công an P.An Hải Bắc để làm việc.

Hải khai nhận, đã có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” (năm 1997), lãnh án 2 năm tù và “Cố ý gây thương tích” (năm 1999), lãnh án 2 năm tù.

Hai năm nay, Hải có biểu hiện tâm thần, thường nổi giận chửi bới, hành hung người khác, kể cả mẹ ruột. Năm 2020, Công an P.An Hải Bắc đã đưa Hải đi chữa trị tại bệnh viện tâm thần.

Công an khống chế Nguyễn Văn Hải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang