Truy tìm 5 người liên quan vụ hành hạ dã man người giúp việc

Thứ Hai, 13/08/2018 10:26

|

(CAO) Liên quan đến vụ chị Y Nhiêu (SN 1995, huyện Đăk Glei, Kon Tum) bị bà chủ hành hạ man rợ, để phục vụ điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Pleiku (Gia Lai) đã ra thông báo truy tìm 5 người liên quan đến vụ án.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Pleiku đang thụ lý vụ án Nguyễn Thị Hà “Cố ý gây thương tích”, xảy ra từ đầu tháng 6-2018 đến ngày 9-7-2018, tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku.

Cơ quan Cảnh sát điều tra yêu cầu Y Liệt (tên gọi khác Y Non, Na, SN 1997); Y Diên (SN 1995, cùng trú xã Chư Reng, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) và Den, Mi, Y Linh đến Cơ quan Công an TP. Pleiku để làm việc.

Vết thương chi chít trên người chị Y Nhiêu sau khi bị bạo hành
Công an TP. Pleiku cũng yêu cầu ai biết nơi ở của những người này đề nghị cung cấp thông tin cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Pleiku. Nếu che giấu, hoặc giúp đỡ trốn tránh của những người trên, tùy theo mức độ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.
Lực lượng chức năng khám xét khu nhà trọ - nơi nghi là hành hạ Y Nhiêu

Như CAO đã thông tin, vào ngày 12-7, Công an TP.Pleiku nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, về việc phát hiện một người dân nằm trong cống, trong tình trạng bị nhiều vết thương. Công an nhanh chóng cử cán bộ đến hiện trường đưa chị Y Nhiêu đến bệnh viện và điều tra.

Theo Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei, Y Nhiêu nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, trên cơ thể có rất nhiều vết thương, có nhiều vị trí ở vùng ngực, bụng, tai, mu bàn tay trái nhiễm trùng. Nạn nhân bị gãy hở 3 đốt ngón tay, gãy 3 chiếc răng, rạn xương vai trái và có nhiều di chứng thương tích toàn thân với nhiều vết sẹo, bỏng. Đặc biệt, tinh thần của bệnh nhân rất hoảng sợ.

Ngay sau đó, Công an TP. Pleiku đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga Vọc, tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Nguyễn Thị Hà
Tại buổi họp báo vào ngày 3-8, Đại tá Phan Thanh Tám - Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã thông tin với các phóng viên báo chí là vẫn chưa xác định vai trò đồng phạm của đối tượng Na (trú tại tỉnh Kon Tum). Vì chưa đủ cơ sở xác định đối tượng này có cùng với Nguyễn Thị Hà tra tấn chị Y Nhiêu không nên chưa thể khởi tố. Đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ có 1 bị can bị khởi tố trong vụ án này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang