Cô giáo mầm non bị đánh nhập viện yêu cầu giám định lại thương tích

Thứ Hai, 06/08/2018 17:05  | Hải Đường

|

(CAO) Nữ giáo viên mầm non Sen Hồng ở TX.Điện Bàn (Quảng Nam) bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ yêu cầu giám định lại thương tích.

Ngày 6-8, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) là giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng cho biết, đã gửi đơn đến Công an và Viện kiểm sát nhân dân thị xã Điện Bàn, yêu cầu giám định lại thương tích của chị đồng thời xử lý hình sự người đã đánh mình.

Theo chị Mai, sau một thời gian điều trị, ngày 9-7, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết bệnh tình của chị có phần thuyên giảm, khả năng tai sẽ tự lành, không cần phẫu thuật nên cho xuất viện. Dù vậy, sau khi về nhà, chị Mai vẫn bị đau nhức, nhiều lần ngất xỉu.

Đến ngày 24-7, chị Mai tiếp tục bị ngất xỉu, tay chân co rút buộc phải nhập viện điều trị cho đến nay. Các bác sĩ tại Bệnh viện Vĩnh Đức (TX.Điện Bàn) thông báo rằng bệnh tình của chị Mai không thuyên giảm, máu không lưu thông lên não. Nếu 2 tháng nữa không tự lành thì phải phẫu thuật.

Chị Nguyễn Thị Xuân Mai đang nằm điều trị tại bệnh viện

Cũng theo chị Mai, vào ngày 6-7, Công an TX.Điện Bàn và cơ quan pháp y đã đến bệnh viện giám định thương tích của chị và thông báo tỉ lệ thương tích 9%. Do chị Mai không đồng ý với kết quả như trên và xin được giám định lại. Hiện sức khỏe của chị Mai vẫn chưa hồi phục, thường xuyên bị ngất xỉu. Ngoài đơn yêu cầu giám định lại, chị Mai cũng đã viết đơn yêu cầu cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự và xử lý trách nhiệm hình sự đối với những người đã đánh mình.

Đại tá Lê Trung Hai, Trưởng Công an TX.Điện Bàn xác nhận, hiện chúng tôi vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc. Còn chị Nguyễn Thị Xuân Mai là cô giáo mầm non Sen Hồng bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ phải nhập viện điều trị thì chúng tôi mới giám định thương tích tạm thời, chờ đến khi nào chị Mai hồi phục khỏe mạnh trở lại chúng tôi mới giám định thương tích chính thức.

Trước đó, báo Công an TP.HCM đưa tin, ngày 28-6, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi), giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng cho biết, chị vừa làm đơn tố cáo ông Phan Minh Thuận đến Công an TX.Điện Bàn, Quảng Nam về hành vi côn đồ đánh người gây thương tích nghiêm trọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang