Phát hiện nhiều cuộc thi có dấu hiệu sai phạm

Thứ Sáu, 27/07/2018 09:37

|

(CAO) Như báo CATP đã có bài phản ánh về tình trạng bát nháo các cuộc thi sắc đẹp (trong đó có cuộc thi “Duyên dáng Doanh nhân 2018”). Khi bị báo CATP phản ánh, BTC đã đưa cuộc thi DDDN 2018 ra tận TP.Vũng Tàu (vào đêm 1-7) để tiếp tục tổ chức thi.

Bị Đoàn liên ngành Sở VH&TT, CA Bà Rịa-Vũng Tàu lập biên bản sai phạm thậm chí dùng đến giải pháp yêu cầu khách sạn cắt điện mới dừng được cuộc thi.

Tiếp tục đến ngày 26-7-2018, cuộc thi “chui” này lại bị Sở VH&TT phát hiện có dấu hiệu  “lách" để tiếp tục trao giải tại trung tâm Hội nghị Gala Center (Hoàng Văn Thụ- Tân Bình). Lần này, BTC cuộc thi đã phát thư đến khách mời với nội dung “Tham dự Gala phần 2 – Tri ân cuộc sống”. Theo thông tin in trên thư mời thì chương trình diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 26-7-2018 tại trung tâm Hội nghị trên.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP cho biết, cuộc thi “Duyên dáng Doanh nhân 2018” chắc chắn là không được cấp phép, nhưng chưa biết họ có xin phép bằng một hình thức nghệ thuật nào khác không, hiện tại các bộ phận chuyên môn của sở đang kiểm tra và sẽ thông tin lại khi có kết quả”.

Súng công cụ hỗ trợ 

Đến khoảng 2 giờ ngày 26-7-2018, Đoàn Thanh tra liên ngành thuộc Sở VHTT TP đã phối hợp chính quyền, CAP2 TB tiến hành kiểm tra trung tâm Hội nghị trên. Tại tầng 3 trung tâm, chương trình đã thay đổi nội dung không tiếp tục phát giải mà chỉ diễn ra vài tiết mục trình diễn.

Tại tầng 5 của trung tâm, Đoàn kiểm tra lại tiếp tục phát hiện một sai phạm tương tự. Đơn vị sai phạm là công ty CP quốc tế NVĐ do ông Đặng Hoàng P. làm giám đốc. Theo nội dung do Sở VHTT cấp, thì đơn vị này chỉ được tổ chức đêm “Gala tri ân cuộc sống” nhưng những hình ảnh ghi nhận cho thấy chương trình có dấu hiệu hoạt động sai với nội dung được cấp phép nên đoàn Thanh tra Sở VH&TT đã buộc phải giám sát chặt chẽ đến khi chương trình kết thúc (22 giờ đêm).

Theo chân đoàn kiểm tra liên ngành đang tác nghiệp, anh Ngọc Thạnh (phóng viên báo điện tử Một thế giới) cũng đã bất ngờ bị một nhóm vệ sĩ quây lại, có hành vi cản trở không cho phóng viên tác nghiệp đồng thời có lời lẽ hăm dọa.

ô tô của nhóm bảo vệ này cũng gắn đèn... ưu tiên

Phải gần 3 tiếng đồng hồ bị chặn trên tầng 3, anh này mới được cho ra ngoài. Theo trình bày tại CA thì nhóm bảo vệ này thuộc công ty Quang Thanh (Q12).

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang