(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn.
Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.

Acecook Việt Nam ra mắt Website giao diện mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng
Website mới của Acecook Việt Nam tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và định vị thương hiệu đồng nhất. Giao diện mang hai gam màu chủ đạo đỏ – trắng đặc trưng, mang đến năng lượng, sự tin cậy, vừa thể hiện tinh thần Nhật Bản - một phần bản sắc của Acecook suốt gần ba thập kỷ.
Cấu trúc menu được thiết kế tối giản, dễ thao tác, giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy mọi thông tin cần thiết về doanh nghiệp, cùng với hệ thống hình ảnh và banner chất lượng cao được đầu tư chỉn chu, tái hiện sinh động các dòng sản phẩm cùng chiến dịch thương hiệu, truyền tải thông điệp “Cook happiness through innovation” – “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” một cách rõ ràng và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nền tảng kỹ thuật của website còn được nâng cấp về bảo mật và hiệu năng, đạt chuẩn theo đánh giá của Google, đảm bảo chất lượng cho quá trình truy cập của người dùng: nhanh hơn, ổn định hơn.
Đặc biệt, nội dung website không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, thông tin doanh nghiệp, tin tức mà còn cấu trúc đa dạng, đáp ứng nhiều nhóm đối tượng, khi mở rộng sang các chủ đề về Đảm bảo chất lượng, phát triển bền vững và mở rộng toàn cầu (Go Global), hỏi đáp thông tin (Help Center). Điều này cũng thể hiện rõ nét chiến lược của Acecook Việt Nam để chinh phục tầm nhìn: “Trở thành doanh nghiệp thực phẩm tổng hợp bền vững và vươn tầm thế giới”.
Nổi bật trong hệ thống nội dung là chuyên mục “Đảm bảo chất lượng” giúp người xem dễ dàng hiểu rõ cách Acecook Việt Nam kiểm soát chất lượng sản phẩm – từ khâu chọn nguyên liệu đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại đây cung cấp thông khá chi tiết, đầy đủ và cụ thể về quy trình sản xuất, năng lực phòng thí nghiệm và các chứng nhận an toàn thực phẩm với hình ảnh minh họa từ thực tế tại doanh nghiệp, giúp người xem dễ hình dung, mang lại sự tin cậy và minh bạch, giúp củng cố niềm tin cho những đã và đang ủng hộ Acecook Việt Nam - đặc biệt là người tiêu dùng và đối tác. Chuyên mục này cũng giới thiệu các chứng nhận quốc tế như ISO, HACCP, BRCGS, IFS cùng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế – khẳng định năng lực vận hành và cam kết chất lượng trên phạm vi Thế giới.

Website mới với nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm tăng cường việc cung cấp và minh bạch thông tin của doanh nghiệp
Đặc biệt, chuyên mục “Help Center” hoạt động như kênh giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng, tích hợp hệ thống FAQ và form phản hồi thông minh, giúp AcecookViệt Nam tiếp nhận, xử lý ý kiến khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.
Chuyên mục “Sản phẩm” được đầu tư kỹ lưỡng, mỗi sản phẩm đều có trang thông tin riêng, bao gồm đầy đủ hình ảnh, thành phần, giá trị dinh dưỡng và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Đặc biệt, Acecook còn đẩy mạnh trang con “Góc ẩm thực” (https://gocamthuc.acecookvietnam.vn/), mang đến cho khách hàng những cách chế biến sản phẩm theo nhiều công thức đa dạng, dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân trong việc sáng tạo món ăn theo phong cách riêng, phù hợp với xu hướng sống năng động của giới trẻ hiện nay.
Kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam tiếp tục kiên định với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp cung cấp thực phẩm tổng hợp bền vững và vươn tầm thế giới.” Website mới không chỉ là bước tiến trong hành trình chuyển đổi số, mà còn là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt ba thập kỷ.

Không chỉ là bước tiến trong hành trình chuyển đổi số, website mới giúp Acecook Việt Nam gắn kết hơn với người tiêu dùng, đối tác, cộng đồng.
Với tinh thần “Cook Happiness Through Innovation” – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc, Acecook Việt Nam cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy sáng tạo, gắn kết cộng đồng và kiến tạo hạnh phúc bền vững cho người tiêu dùng, nhân viên và xã hội.