Bình Châu - nơi hội tụ những giá trị tinh hoa của thiên nhiên

Thứ Năm, 06/01/2022 15:49

|

(CAO) Giá đất tại các địa phương thuộc Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng khá mạnh từ nhiều năm nay, đặc biệt là những nơi có định hướng quy hoạch trở thành thủ phủ du lịch khi hạ tầng được đẩy mạnh đầu tư và ngày càng hoàn thiện. Bên cạnh đó, sự hình thành của các khu công nghiệp, du lịch mới với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

Thời gian gần đây, đất khu vực Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) được nhà đầu tư quan tâm bởi nơi đây có nhiều tiềm năng phát triển và sinh lời cao. Ngoài vị trí đắc địa cách trung tâm TPHCM 120km về hướng Đông Bắc, cách TP. Vũng Tàu và TP. Phan Thiết khoảng 45 phút ngồi ô tô, nơi đây đang thu hút các nhà đầu tư và du khách bởi sở hữu Khu bảo tồn thiên nhiên, suối nước nóng Bình Châu, núi Tầm Bồ và bãi biển Hồ Cốc.

Lý do đầu tiên đó là giá đất Bình Châu còn thấp so với các khu vực lân cận. Bãi biển tại Bình Châu chưa được khai thác nhiều nên còn rất hoang sơ, cát trắng được đánh giá đẹp hơn biển Hồ Tràm, biển Long Hải, …. Tiềm năng phát triển du lịch rất lớn nhất là khi các chủ đầu tư lớn đang về phát triển các dự án lớn. Đất khu vực biển thì hiếm, mà giá tại Bình Châu lại đang thấp so các khu vực khác.

Thời điểm này, giá đất ở Bình Châu đang còn thấp nên khả năng sinh lời là rất cao. Theo thống kê, giá đất Bình Châu hiện nay đang thấp hơn Long Hải, Vũng Tàu, Phan Thiết. Đây là thời điểm vàng để các nhà đầu tư đón đầu và thu lợi từ giá trị gia tăng.

Tiềm năng sinh lời cao là lý do thứ 2 mà các nhà đầu tư quan tâm. Hiện tại, các dự án lớn tại Bình Châu đang ở giai đoạn khởi công và chuẩn bị khởi công nên giá đất còn thấp. Dân cư Bình Châu hiện chưa đông đúc như những khu vực khác, việc quy hoạch Bình Châu trở thành đô thị loại V khi đó giá đất sẽ tăng mạnh. Thị trấn Bình Châu sẽ tập trung phát triển hạ tầng và đẩy nhanh tiến độ quy hoạch các dự án lớn. Bình Châu thu hút dân cư, người lao động, nguồn vốn và thực sự mang một lớp áo mới khi các dự án lớn được triển khai và bắt đầu đi vào hoạt động.

Bình Châu có kế hoạch quy hoạch toàn diện về đường bộ, hành chính đô thị, kinh tế, hứa hẹn đem đến nhiều đột phá, qua đó thu hút nguồn vốn đầu tư, thúc đầy thị trường bất động sản sôi động hơn. Từ đó tiềm năng sinh lời cũng tăng cao.

Hiện tại có rất nhiều dự án lớn của các nhà đầu tư tầm cỡ đổ bộ về khu vực này. Ngoài ra, cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành... khi hình thành cũng sẽ thúc đẩy du lịch Bình Châu phát triển thêm một bước dài.

Bên cạnh đó, với tình hình dịch bệnh phức tạp, nền kinh tế cũng có nhiều biến chuyển nhanh thì xu hướng chọn bất động sản là kênh đầu tư an toàn được các nhà đầu tư lựa chọn. Đó là lý do giá bất động sản không ngừng tăng không chỉ ở các trung tâm kinh tế lớn mà còn ở các tỉnh thành lân cận. Nhiều nhà đầu tư đã tìm về với mô hình nhà vườn tại khu vực gần biển như ở Bình Châu để tìm kiếm một khu đất vừa có nhà để nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê sinh lời.

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn có không gian thoáng đãng với cây xanh, nước suối chảy, tiếng chim hót để có thể nhâm nhi ly cà phê, đọc cuốn sách ưu thích. Hay thâm chí tổ chức những bữa tiệc gia đình, bạn bè, công ty trong một không gian xanh mát.

Chưa hết, những tiện ích như gần chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… cũng là điểm cộng cho những dự án đất làm nhà vườn ở Bình Châu đang thu hút nhà đầu tư đến từ khắp đất nước. Đặc biệt là các lô đất nền nhà vườn Bình Châu chỉ cách biển Hồ Tràm chỉ có khoảng 1,5km - nơi được gọi là thiên đường nghĩ dưỡng có những siêu dự án đang hình thành với đẳng cấp quốc tế.

Theo một nhà đầu tư đến từ TPHCM, giá đất tại Bình Châu hiện đang giao dịch chỉ từ: 3,8tr/m2 – 4,5tr/m2. Đây là mức giá rất tốt cho các nhà đầu tư F0 với khả năng sinh lời cao và nhanh khi hàng loạt dự án đi vào hoạt động. Điều đặc biệt ở đây là sự linh hoạt về diện tích, từ vài trăm đến vài ngàn mét vuông, đáp ứng đa dạng như cầu của nhà đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư Gia Phúc Land cho biết khách hàng đến với công ty hoàn toàn yên tâm để có thể sở hữu một căn nhà vườn có những tiện ích như trên.

Pháp lý rõ ràng, tính thanh khoản cao cũng là lý do đất khu vực Bình Châu hút khách hàng. Tính thanh khoản của đất Bà Rịa - Vũng Tàu cao nhờ sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư. Các dự án đất nền tại đây đều bảo đảm pháp lý 100%, đất sổ riêng nên các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm.

Một nhà đầu tư đến từ TPHCM hiện đang quan tâm và đã xuống tiền đầu tư nền đất mà Gia Phúc Land làm chủ Đầu tư và phát triển cho biết: Mình muốn sở hữu nền đất bởi vì thấy vị trí đắt địa (nằm trên mặt tiền QL55) tiềm năng lớn về sau này và mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ 2 để có thể giải tỏa áp lực công việc bên gia đình vào những ngày cuối tuần và hiện nay xu thế là nhà vườn nghĩ dưỡng sinh thái và tài sản sở hữu lâu dài,pháp lý rõ ràng là kênh đầu tư có lợi kép: vừa có thể nghĩ dưỡng đầu tư cho thuê lại là nơi cất giữ dòng tiền an toàn. đa số các nhà đầu tư giãn về các khu vực xa hơn, có nhiều năng về công nghiệp nhưng chưa được khai phá, trong đó Bà Rịa - Vũng Tàu là tỉnh rất tiềm năng để phát triển công nghiệp,du lịch....

Nhà đầu tư này phân tích, Bà Rịa - Vũng Tàu có quỹ đất rộng, vị trí sát bên sân bay quốc tế Long Thành, hội tụ đủ nhiều yếu tố từ cao tốc, hạ tầng, cảng biển. Thị trường không nằm ngoài nguyên tắc “nước chảy chỗ trũng”, nơi nào giá còn mềm, dân cư tập trung đông đúc thì bất động sản chắc chắn sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.

Chủ đầu tư: Gia Phúc Land

website: https://giaphucland.com.vn/

Hotline: 091 9797485

Bình luận (0)

Lên đầu trang