Giới đầu tư "săn lùng" mini hotel bên trong siêu tổ hợp đa tiện ích

Thứ Tư, 29/12/2021 10:39

|

(CAO) Với số lương giới hạn chỉ 229 căn trong siêu quần thể Thanh Long Bay hội tụ hơn 1.000 tiện ích đẳng cấp, Broadway Mini hotel đón dòng du khách khổng lồ, mở ra triển vọng khai thác kinh doanh, đầu tư sinh lời với lợi nhuận hấp dẫn dành cho nhà đầu tư.

Mini hotel bên trong siêu quần thể “thắng thế” trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng

BĐS nghỉ dưỡng là phân khúc phát triển song song với sự đi lên của ngành du lịch và các sản phẩm BĐS trong phân khúc này cũng gia tăng giá trị cùng theo xu hướng du lịch chung. Về xu hướng du lịch, một báo cáo từ McKinsey – Đơn vị tư vấn quản lý toàn cầu cho thấy, du khách tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới đang cá nhân hóa những chuyến đi của mình và tỷ lệ chi tiêu trong ngành du lịch đang dần chuyển trọng tâm từ chi tiêu cho lưu trú sang chi tiêu cho hoạt động.

Và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này khi ngân sách dành cho lưu trú của du khách trong nước đã giảm dần từ 23% năm 2011 xuống còn 15% năm 2019. Thay vì chi cho phòng nghỉ hạng sang, du khách đang dành tiền cho những trải nghiệm.

Những hoạt động khám phá, nghỉ dưỡng trên những trên đảo tách biệt, thể thao dưới nước và hội chợ ẩm thực đã trở thành những lý do đầu tiên thu hút du khách đến với một điểm du lịch. Đây là lý do trong những năm gần đây, các mô hình lưu trú nghỉ dưỡng như Mini hotel, homestay… lên ngôi.

Đặc biệt, các Mini hotel nằm trong tổ hợp ‘All-in-one” có thế mạnh hơn so với khách sạn truyền thống hay homestay, nhờ hưởng lợi từ hệ thống tiện ích sẵn có và bài bản, giúp khách hàng được sử dụng toàn bộ dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, thể thao với mức chi phí hợp túi tiền.

Nằm trong siêu tổ hợp Thanh Long Bay với quy mô hơn 90ha quy tụ hơn 1.000 tiện ích đỉnh cao, Broadway Mini hotel mang đến không gian lưu trú, nghỉ dưỡng đúng với xu hướng du lịch hiện nay với đa dạng tiện ích nội khu chuẩn resort như: hồ bơi, sân vườn độc đáo, khu chạy bộ, khu BBQ...

Tiện ích nội khu chuẩn resort 5 sao

Bên cạnh các tiện ích có sẵn ,các du khách khi đến đây còn được sử dụng đa dạng các tiện ích của siêu quần thể trải dọc gần 2km đường bờ biển Thanh Long Bay, như: Khu giải trí trung tâm nổi bật với các điểm check-in có “1 không 2” là cầu Ngân Hà dài 460m, vòng xoay Ánh Trăng, khu quảng trường biển rộng 3ha, trung tâm ẩm thực – mua sắm – giải trí về đêm, khu Hola beach, khu cắm trại Glamping, bến du thuyền... Đặc biệt, nơi đây còn là trung tâm thể thao biển tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam mang đến đa dạng các bộ môn thể thao trải nghiệm.

Dự kiến khi đi vào hoạt động trong 2-3 năm tới, siêu quần thể này sẽ đón hơn 30.000 lượt khách/ ngày và công suất phục vụ lưu trú với hơn 10.000 chỗ, mang đến lượng du khách dồi dào giúp các chủ sở hữu Broadway Mini hotel tối ưu lợi nhuận.

Rõ ràng hơn, chủ đầu tư chia sẻ bài toán lợi nhuận khi đầu tư Broadway Mini hotel như sau:“Với thiết kế 1 trệt, 4 lầu và 1 tầng thượng, mỗi căn khách sạn mini có thể khai thác kinh doanh lưu trú lên đến 16 phòng, kết hợp mặt tiền hoặc tầng thượng có thể khai thác các loại hình như coffee shop, thời trang, nhà hàng... các nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận tối thiểu 9% trong năm đầu tiên. Từ năm thứ 7, mức lợi nhuận có thể đạt khoảng 34%/năm khi tỷ lệ lắp đầy tăng lên khi lượng khách đổ về Thanh Long Bay ngày một đông hơn. Như vậy, chỉ mất khoảng chưa đến 7 năm là nhà đầu tư có thể hoàn vốn. Chưa kể, tiềm năng tăng giá của BĐS này sẽ dao động trong khoảng 15 - 20%/năm”.

Nhằm giúp các nhà đầu tư dễ dàng cân đối dòng tiền, chủ đầu tư tung ra chính sách dễ dàng sở hữu 1 căn Broadway Mini hotel với vốn ban đầu bỏ ra chỉ từ 2 tỷ, tương đương 15% giá trị sản phẩm. Phần còn lại tương ứng 75% giá trị, khách hàng có thể sử dụng gói vay từ ngân hàng với lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Bùng nổ sóng “đầu tư”

Giới đầu tư đang đổ dồn sự quan tâm dành cho vùng đất Kê Gà là địa phương tiên phong đón khách du lịch, hưởng lợi từ loạt hạ tầng trọng điểm đắt giá của Bình Thuận. Đặc biệt, các sản phẩm đầu tư hiếm có, giới hạn số lượng Broadway Mini hotel trong quần thể Thanh Long Bay gây chú ý hơn cả.

Rất đông nhà đầu tư chọn thời điểm hiện tại để xuống tiền đầu tư BĐS khu vực Kê Gà, đón đầu các cột mốc hạ tầng quan trọng, kích thích ngành du lịch tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022-2023 như: Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển ĐT.719 đồng loạt đi vào hoạt động vào cuối năm 2022. Loạt hạ tầng này được xem là lời giải cho bài toán gia tăng sự kết nối liên vùng, “chắp cánh” cho Kê Gà tăng trưởng, thu hút lượng lớn du khách đến với khu vực.

Cụ thể, khi cao tốc hoàn thiện, du khách TPHCM đến Kê Gà chỉ mất chỉ mất 1,5 giờ di chuyển. Mặt khác, sân bay Long Thành cách Kê Gà 1 giờ di chuyển đã khởi công trong đầu năm 2021, mở ra triển vọng thu hút du khách quốc tế đến với địa phương, đưa vùng đất này trở thành “trái tim” du lịch mới của tỉnh Bình Thuận.

Broadway Mini hotel tọa lạc ngay vị trí tâm điểm Thanh Long Bay

Hạ tầng là bệ phóng đưa giá trị BĐS tại Kê Gà nói chung và Broadway Mini hotel nói riêng tăng phi mã liên tục trong thời gian tới. Với nguồn cung khan hiếm cùng chính sách thanh toán linh hoạt và quà tặng lên đến 2,5 tỷ đồng, Broadway Mini hotel chính là kênh đầu tư khôn ngoan dành cho các nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Broadway Mini hotel

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận

Bình luận (0)

Lên đầu trang