TNG Holdings Vietnam thêm dấu ấn đậm nét trước thềm năm mới

Thứ Hai, 27/12/2021 13:37

|

(CAO) Trước thềm năm mới 2022, TNG Holding Vietnam có thêm một dấu ấn đậm nét với sự kiện Tập đoàn và 3 đơn vị thành viên được vinh danh “Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2021”.

Nhờ chiến lược quản trị bắt kịp xu thế, đặc biệt phương án ứng phó rủi ro được xây dựng và triển khai bài bản, Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa đảm bảo an toàn phòng dịch, vừa duy trì sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Kết thúc năm 2021, TNG Holdings Vietnam ước đạt doanh thu gần 14.000 tỷ đồng, tăng 3.000 tỷ đồng so với năm 2020.

Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam bao gồm 14 công ty thành viên và đơn vị liên kết với gần 14.000 cán bộ nhân viên. Với những thành công liên tiếp trên hành trình 25 năm phát triển, 03 thành viên là TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam và TNL, cùng Tập đoàn TNG Holding Vietnam vinh dự được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á trao giải thưởng “Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brand 2021”.

Đây đều là các thương hiệu đã có nhiều đóng góp vào thành công chung của Tập đoàn cũng như cho nền kinh tế của đất nước.

Giữ vai trò là trong những mảng kinh doanh chiến lược của TNG Holdings Vietnam, từ thế mạnh sẵn có, TNR Holdings Vietnam nhanh chóng khẳng định vị thế nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Năm 2021, TNR Holdings Vietnam tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng khi hoàn thành cam kết về tiến độ để bàn giao sổ đỏ cho khách hàng tại nhiều dự án như TNR Stars City Lục Yên, TNR Stars Diễn Châu, TNR Stars Tân Trường. Nhiều dự án khác cũng được đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng, thi công hàng loạt như TNR Stars Thái Hòa, TNR Grand Palace Sơn La, TNR Stars Bỉm Sơn, TNR Stars Đồng Hới…

Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ cùng tư duy quản trị hiện đại, TNR Holdings Vietnam không ngừng đổi mới sáng tạo và liên tục cập nhật các giải pháp công nghệ hỗ trợ quản lý. TNR Holdings Vietnam đã đưa vào vận hành hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERRP) hiện đại bậc nhất SAP S/4 HANA – được ví như sản phẩm “hàng hiệu” trong lĩnh vực công nghệ vào tháng 11 vừa qua. Qua đó giúp TNR Holdings Vietnam nhanh chóng nâng cao hơn nữa năng lực kinh doanh và hiệu quả hoạt động.

Một “chân kiềng” khác làm nên thành công ấn tượng của TNG Holdings Việt Nam trong hành trình 25 phát triển là đơn vị tiên phong TNI Holdings Vietnam, hoạt động lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp. Hiện TNI Holdings Vietnam đầu tư và khai thác 14 khu công nghiệp với khoảng 3.000ha diện tích đất khu công nghiệp trên cả nước, với tổng giá trị đầu tư đạt 3,5 tỷ USD.

Tính riêng năm 2021, TNI Holdings Vietnam được Thủ tưởng Chính phủ phê duyệt chủ trương thực hiện 3 KCN mới trải dài từ Bắc vào Nam, gồm KCN Sông Lô (Vĩnh Phúc); KCN Gia Lộc (Hải Dương) và KCN Đông Bình (Vĩnh Long). Đây là minh chứng khẳng định vị thế và chiến lược dài hạn của TNI Holdings Vietnam trong việc đầu tư, phát triển hệ thống các khu công nghiệp tại Việt Nam.

Trong khi đó, Công ty cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL – đơn vị thứ 3 của TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Vietnam” lại tạo dấu ấn với hàng ngàn khách hàng nhờ hoạt động hiệu quả, bắt kịp những xu hướng của thị trường.

Ngay khi dịch bệnh diễn ra, bên cạnh chính sách hỗ trợ về tài chính, TNL đã đồng loạt kích hoạt trạng thái phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn cho khách thuê văn phòng, trung tâm thương mại và mặt bằng bán lẻ. Đồng thời, TNL đưa vào vận hành một mô hình “văn phòng dã chiến” để hỗ trợ khách thuê, giúp khách hàng có khu vực làm việc dự phòng được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, vừa đảm bảo duy trì hoạt động, vừa đảm bảo giãn cách.

Đó là lý do các dự án bất động sản, hệ thống tòa nhà văn phòng cao cấp do TNL đầu tư và quản lý luôn được chứng minh là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước khi tìm mặt bằng đặt trụ sở, văn phòng đại diện.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang chịu những tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, những tên tuổi được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brand 2021” là những đơn vị bản lĩnh, có nhiều sáng tạo, xoay chuyển thách thức thành cơ hội và đặc biệt đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

“Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brands 2021” là Chương trình được tổ chức thường niên. Năm 2021 là lần thứ 7 chương trình được tổ chức. Tiêu chí chính để xét trao giải gồm: sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; lợi nhuận; sự ảnh hưởng và tăng trưởng bền vững.

Lễ trao giải lần thứ 7 diễn ra ngày 25-12 tại Nhà hát Bến Thành (TPHCM) và được truyền hình trực tiếp trên HTV1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang