Long Khánh đang là điểm sáng đầu tư bất động sản mới tại Đồng Nai

Thứ Sáu, 10/09/2021 09:51

|

(CAO) Thị trường bất động sản phía Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của các đô thị vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Lâm Đồng... Trong đó, cách TP.HCM chừng 60km với 1 giờ di chuyển, thành phố Long Khánh (Đồng Nai) đang là điểm đến hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

"Miền đất hứa" của nhiều nhà đầu tư

Long Khánh hiện là khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Đồng Nai và khu vực phía Nam. Trên địa bàn thành phố có 2 khu công nghiệp (KCN) được quy hoạch đã đi vào hoạt động gồm KCN Long Khánh và Suối Tre, hai KCN này đã thu hút 4 dự án đầu tư nước ngoài, một số doanh nghiệp trong nước và trên 100 doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Theo kế hoạch, Long Khánh sẽ mở thêm 8 KCN mới với diện tích hơn 5.000ha và khu công viên phần mềm... đây là một trong những yếu tố tạo động lực phát triển kinh tế cho Long Khánh, là tiền đề cho sự bứt phá của thị trường bất động sản thời gian tới.

Đón đầu xu hướng này, nhiều chủ đầu tư đã săn lùng quỹ đất và sẵn sàng cho việc triển khai các dự án tại đây. Thị trường được dự đoán sẽ có hàng loạt các “siêu phẩm” được giới thiệu trong quý IV/2021 khi làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 được kiểm soát.

Theo báo cáo của các công ty nghiên cứu thị trường, giá bất động sản khu vực vùng ven TP.HCM vẫn chưa giảm nhiệt, thậm chí còn tăng mạnh trong thời gian đại dịch bùng phát. Trong đó, thị trường đất nền tiếp tục giữ vị thế chủ lực trong khi TP.HCM trải qua 4 quý liên tục thiếu vắng nguồn cung mới. Đồng Nai với những thông tin về quy hoạch đã được công bố tiếp tục dẫn đầu nguồn cung và lượng tiêu thụ mới toàn thị trường. Trong đó, thành phố Long Khánh với nhiều lợi thế sẽ trở thành đích ngắm của giới đầu tư sành sỏi.

Cũng theo các chuyên gia, dịch Covid-19 đã dịch chuyển xu thế và tạo thêm động lực cho thị trường bất động sản vùng ven, bên cạnh nhu cầu đầu tư, một bộ phận không nhỏ khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm môi trường sống trong lành, nhiều không gian xanh. Nhóm khách hàng tiêu dùng này muốn sống trong các khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích, tuy nhiên, số dự án như vậy tại khu vực vùng ven còn rất khiêm tốn.

TNR Holdings Vietnam tổ chức sự kiện “TP. Long Khánh - Sải cánh đón phồn vinh”

Với bề dày kinh nghiệm và lợi thế am hiểu thị trường, TNR Holdings Vietnam đã có thời gian dài tích luỹ quỹ đất, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng để giới thiệu ra thị trường những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Dòng sản phẩm TNR Grand Palace của TNR Holdings Vietnam được biết đến là một trong những phân khúc sản phẩm thỏa mãn các tiêu chí: vị trí trung tâm, tinh hoa về kiến trúc cảnh quan, công nghệ, góp phần định nghĩa lại về chuẩn mực sống cao cấp tại các thành phố đô thị vệ tinh.

TNR Grand Palace hiện đã có mặt tại Sơn La, Thái Bình, Cao Bằng, Quảng Ninh, Phú Yên… và dự kiến sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình khu đô thị kiểu mẫu, ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

Nắm bắt thời cơ thị trường đang dần “nóng đỏ”, đồng thời tận dụng lợi thế thành phố Long Khánh đang là điểm sáng hút vốn đầu tư đa ngành của tỉnh Đồng Nai, đơn vị đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam tổ chức chương trình “Thành phố Long Khánh – Sải cánh đón phồn vinh” vào lúc 15:00 thứ Bảy ngày 11/09/2021.

Tham gia chương trình, quý nhà đầu tư sẽ được chia sẻ thông tin về những lợi thế của thành phố Long Khánh, trong đó, bên cạnh vị trí cửa ngõ giao thương trọng điểm, Long Khánh còn giàu tiềm năng phát triển nhờ quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ, mạng lưới hệ thống giao thông kết nối liên vùng với các tuyến giao thông đã đưa vào hoạt động như: tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tuyến QL 1A; QL 56; QL20.

Đồng thời, một loạt tuyến cao tốc khác đang triển khai như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết kết nối khu vực Nam Trung Bộ; Dầu Giây – Liên Khương kết nối khu vực Tây Nguyên. Như vậy, khi tất cả hệ thống giao thông cùng đưa vào hoạt động, Long Khánh sẽ là điểm sáng, đóng vai trò quan trọng trung điểm giao thương giữa các tỉnh thuộc tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam (Tp.HCM; Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu) và giữa Đông Nam bộ liên kết với các vùng lân cận.

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của ông Khương Văn Mười, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc sư TP.HCM, Phó chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc sư Việt Nam, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành và quy hoạch hạ tầng, KTS. Khương Văn Mười sẽ có những đánh giá khách quan về những tiềm năng mà thành phố Long Khánh đang sở hữu.

Cũng trong sự kiện, đại diện TNR Holdings Vietnam – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển sẽ chia sẻ định hướng, mục tiêu của chủ đầu tư khi triển khai dự án TNR Grand Long Khánh, hiện dự án đang được đẩy mạnh để kịp ra mắt trong quý IV/2021.

Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là tuyến cao tốc trọng điểm kết nối khu vực Đông Nam Bộ

Chương trình “Thành phố Long Khánh – Sải cánh đón phồn vinh” sẽ diễn ra trên các nền tảng trực tuyến Zoom, Fanpage & Youtube của TNR Holdings Vietnam. Kính mời quý vị tham gia chương trình và nhận những phần quà may mắn qua hoạt động quay số trúng thưởng. Liên hệ: 0933362727

Link đăng ký tham gia: https://bitly.com.vn/zl1il4

Fanpage TNR Holdings Vietnam: https://www.facebook.com/tnrholdingsvn

Youtube TNR Holdings Vietnam: https://www.youtube.com/c/TNRHoldingsVietnam

Bình luận (0)

Lên đầu trang