Asiana Riverside: Khu đô thị kết nối cộng đồng nhân văn

Thứ Sáu, 17/12/2021 09:00

|

(CAO) Với mong muốn mang tới cuộc sống chất lượng cho cộng đồng cư dân Asiana, chủ đầu tư Gotec Land đã nỗ lực mang lại nhiều không gian sống kết nối và nhân văn sâu sắc tại dự án Asiana Riverside.

Chuẩn mực sống kết nối

Giữa nhịp sống tài chính hối hả, Asiana Riverside hiện lên hội tụ những ưu thế vượt trội, với không gian xanh ngập tràn và tầm nhìn hướng sông vĩnh viễn, môi trường sống đậm tính nhân văn mang đến cho chủ nhân những giá trị sống vượt thời gian.

Với 60% diện tích dành cho mảng xanh và các công trình tiện ích, Asiana Riverside bố trí đa dạng các không gian trong nhà và ngoài trời nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân của mọi lứa tuổi. Như khu vực shophouse, quảng trường trung tâm Solar, không gian cho gia đình, không gian cho trẻ em, khu tập thể dục cho người cao tuổi, khu vực chạy bộ và cả khu vực hẹn hò…tạo một quần thể tiện ích kết nối và chung sống cùng nhau.

Đặc biệt, với ý tưởng chính là xây dựng một không gian sống xanh và an toàn, Asiana Riverside bố trí sinh động các khu vườn chủ đề với tên gọi như Bali Garden, Osaka Garden, Paris Garden...tạo nét sống vừa hiện đại, vừa truyền thống ngay giữa thành phố đông đúc.

Hồ bơi Aurora ngắm toàn thành phố và sông Sài Gòn

Quảng trường trung tâm Solar rộng rãi là điểm nhấn của dự án, nơi đây sẽ thường xuyên diễn ra các hoạt động cộng đồng, thể thao ngoài trời, các hoạt động lễ hội…Hội cư dân, gia đình, bạn bè có thể rời bỏ smartphone để cùng nhau tương tác, kết nối và tham gia các hoạt động tập thể, giúp “tình làng nghĩa xóm” thêm gắn kết.

Ngay tại tầng 3 của dự án, khoảng kết nối giữa 2 khối nhà sẽ được bố trí loạt tiện ích nối liền nhau như hồ bơi Aurora – khu vực BBQ ngoài trời và khu vực gym 360, khu yoga yên tĩnh trên tầng cao… Hồ bơi Aurora vô cực sẽ là nơi mà các cư dân có thể đắm mình trong làn nước xanh mát, thưởng thức ly cocktail và thưởng lãm tầm nhìn bao quát ra sông cùng toàn bộ khu vực lõi trung tâm tài chính Sài Gòn. Tiếp nối là khu vực BBQ sẽ là nơi sum vầy của gia đình, bạn bè, hay thậm chí là các cư dân Asiana với nhau vào mỗi dịp cuối ngày hoặc cuối tuần.

Đồng thời, hệ thống shophouse cao cấp nối liền nhau ngay mặt tiền đường Bến Nghé sẽ mang đến những trải nghiệm lý thú cho cư dân với đa dạng hoạt động mua sắm, ăn uống và giải trí…tạo một chuẩn sống riêng lập phục vụ riêng cho cư dân nội khu.

Yếu tố nhân văn được đề cao trong mọi không gian sống

Bằng khái niệm “Vertical Village” giữa lòng đô thị, Asiana Riverside kiến tạo một không gian sống hiện đại nhưng vẫn giữ đậm những nét giá trị truyền thống vốn có. Ở nơi ấy, mọi cảnh quan, hệ thống tiện ích, các hoạt động cộng đồng và đặc biệt những đường nét kiến trúc của tòa nhà đều được cộng hưởng – kết nối tạo nên một tổng thể hài hòa vừa riêng tư, vừa giao thoa giữa con người với thiên nhiên.

Với nhiều tiện ích công cộng, chủ đầu tư chú trọng xây dựng và phát triển rộng rãi các khu hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí…, giúp cư dân thuận tiện chia sẻ và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhau, nơi tình làng nghĩa xóm tương thân, tương ái.

Thông qua các hoạt động cộng đồng, Gotec Land mong muốn mang lại những giá trị sống nguyên bản vốn đã nuôi ta khôn lớn

Một trong những điểm kết nối cộng đồng nổi bật đó chính là các hoạt động thăm khám và chăm sóc sức khỏe cùng nhau. Tại Asiana Riverside, các hội nhóm cộng đồng cư dân được thành lập nhằm chia sẻ và trợ giúp nhau bằng những kinh nghiệm, thông tin bổ ích về đời sống, sức khỏe…Thông qua những hoạt động này, cư dân Asiana sẽ càng thắt chặt tình cảm, làm phong phú đời sống tinh thần cho nhau.

Bên cạnh các hội nhóm cư dân, các hoạt động thể thao cũng được dành nhiều diện tích, với nhiều không gian tập luyện trong nhà và ngoài trời, các cư dân sẽ luôn được kết nối cùng nhau, cùng rèn luyền thể lục và nâng cao sức khỏe.

Đặc biệt, tại Asiana Riverside, các gia đình có trẻ nhỏ sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về việc tìm kiếm một môi trường sống phù hợp cho con. Bởi dự án dành nhiều không gian và thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội thiếu nhi, các trò chơi trải nghiệm và những cuộc thi sáng tạo nhí nhằm nâng cao tinh thần và trí tuệ cho các bé. Asiana Riverside sẽ thay thế các ông bố bà mẹ bận rộn làm những công việc như chăm sóc, bồi đắp và phát triển cho các con ngay từ khi còn nhỏ.

Ngoài ra, để thể hiện tính nhân văn sâu sắc, Asiana Riverside bố trí các khu vực dành các hoạt động tâm linh như thờ cúng, nơi tưởng niệm ông bà tổ tiên…để cư dân có thể cùng nhau thể hiện tôn kính của mình mà phần lớn nhiều dự án hiện nay khó làm được.

Với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đi kèm với loạt khu trung tâm thương mại - đại lộ mua sắm, các khu vui chơi giải trí trong cùng khu vực tại quận 7, Asiana hứa hẹn sẽ là nơi được các gia đình và giới đầu tư sành sỏi "săn đón", bởi khi sở hữu, họ không cần phải di chuyển xa vì hầu hết các tiện ích đã nằm ngay ngưỡng cửa nhà mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang