Căn hộ MT Eastmark City tạo sức hút trên thị trường

Thứ Ba, 19/04/2022 11:00

|

(CAO) Sự kiện giới thiệu chính thức Khu phức hợp MT Eastmark City tại trung tâm hội nghị Gem Center (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 16/04/2022 đã tưng bừng thu hút gần 2000 khách mời tham dự. Toàn bộ sản phẩm giai đoạn 1 của dự án đã tìm được chủ nhân tương lai chỉ sau 4 giờ giới thiệu.

“Sức nóng” của MT Eastmark City cho thấy thị trường BĐS đã thực sự sôi động trở lại và các sản phẩm tiềm năng luôn nhận được hiệu ứng tích cực từ khách hàng.

Ghi nhận tại sự kiện công bố, hàng ngàn khách hàng có mặt từ sớm để được tham quan và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trước đó, ngay khi vừa có thông tin sắp giới thiệu, MT Eastmark City đã trở thành “tâm nhiệt” của thị trường BĐS TP.Thủ Đức.

Sự kiện giới thiệu MT Eastmark City quy tụ gần 2000 khách hàng

Tại buổi giới thiệu chính thức, chủ đầu tư Điền Phúc Thành nhấn mạnh sẽ triển khai dự án đúng tiến độ và chất lượng thi công cam kết, cũng như đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng với pháp lý minh bạch, giá hợp lý, giao nhà đúng hẹn – những yếu tố bảo chứng cho thương hiệu Điền Phúc Thành sau những dự án triển khai thành công thời gian qua.

Đại diện nhà phát triển dự án Rio Land chia sẻ, tỷ lệ giao dịch thành công cao trong đợt đầu giới thiệu dự án đã khẳng định MT Eastmark City đáp ứng đúng nhu cầu thị trường và đúng thời điểm. Trong đó, những yếu tố chính thuyết phục khách hàng là vị trí, giá hợp lý, uy tín của chủ đầu tư và đội ngũ phát triển cùng chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu.

MT Eastmark City triển khai theo mô hình đô thị tích hợp all – in – one với 3 dòng sản phẩm: Căn hộ, văn phòng và shophouse

Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện còn có cơ hội nhận đến 50 giải thưởng lộc vàng may mắn, trong đó có 6 Giải nhì mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng, 3 Giải nhất mỗi giải 5 chỉ vàng và Giải Đặc biệt trị giá 01 lượng vàng.

Tổng cộng đã có 50 giải thưởng vàng giá trị được trao cho các khách hàng may mắn

MT Eastmark City sở hữu vị trí chiến lược 3 mặt tiền đường Vành Đai 3 – Lò Lu và Trường Lưu, được quy hoạch đồng bộ trong tổng diện tích đất 15 ha, 75% diện tích xây dựng là mảng xanh. Với dòng sông bao quanh như một “ốc đảo” xanh giữa “thủ phủ công nghệ” Thủ Đức, dự án có hệ sinh thái trong lành và hơn 100 tiện ích cao cấp nhằm đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho cư dân hiện đại. MT Eastmark City dự kiến bàn giao vào quý III năm 2024.

Thông tin chi tiết về dự án MT Eastmark City

Website: https://www.mteastmarkcity.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MTEastmarkCity

Bình luận (0)

Lên đầu trang