Địa ốc Kim Phát và Việt Hưng Phát trao hàng trăm sổ đỏ cho khách hàng

Thứ Hai, 21/08/2017 08:23

|

(CAO) Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát tiến hành Lễ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho khách hàng tại một số dự án mà hai công ty này làm chủ đầu tư, phân phối trong thời gian gần đây.

Bằng sự nhiệt huyết và đầy trách nhiệm của mình, thời gian qua, hai công ty này đã không ngừng phấn đấu để không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng đã dành cho công ty.

Niềm vui của khách hàng khi nhận được sổ đỏ sớm hơn dự kiến

Chính vì điều đó mà ngay sau khi khách hàng hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo thỏa thuận hợp đồng đã ký kết, cũng như cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cá nhân, hai công ty đã nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục pháp lý để cấp sổ đỏ cho khách hàng. Việc bàn giao sổ đỏ đúng thời gian cam kết, thậm chí là sớm hơn dự kiến khiến khách hàng hết sức vui mừng và ngày càng tin tưởng, yên tâm đầu tư vào các dự án của hai công ty này.

Không giấu được niềm vui khi cầm cuốn sổ đỏ trên tay, chị Nguyễn Thị Thăm ở quận Tân Bình chia sẻ, “Qua tìm hiểu thị trường, tôi biết đầu tư căn hộ hay đất nền ở vùng trung tâm thành phố có khi lời rất lớn. Tuy nhiên do giá cả rất cao, thị trường cũng dần bão hòa, ra hàng chậm nên tôi chọn cách đầu tư đất nền ở vùng ven vì đầu tư vốn ít, quay vòng lại nhanh… Cách đây gần 1 năm, thấy dự án Spring Town (Long An) có nhiều tiềm năng nên tôi đầu tư một nền, đến nay có người trả giá cao hơn 40%, nhưng tôi vẫn chưa muốn bán. Vừa rồi đọc báo thấy nhiều chuyên gia nói nguồn cung về đất ngày càng khan hiếm nên tôi lại càng tin tưởng mình đã chọn hướng đầu tư đúng. Nay được nhận sổ đỏ ở dự án Spring Town từ công ty, tôi lại càng thấy mình may mắn và tin tưởng vào công ty nhiều hơn. Hồi đầu năm, tôi cũng đã đầu tư 1 lô tại dự án Diamond City (Đồng Nai), tôi tin rằng, Công ty Kim Phát và Việt Hưng Phát cũng sẽ ra sổ đỏ đúng thời gian cho tôi và nhiều khách hàng khác như ở dự án này…”.

Đại diện công ty trao sổ đỏ cho khách hàng

Với vợ chồng chị Nguyễn Thị Thu Yến ở quận 11, xúc động, “Thực tình thời gian qua vợ chồng tui có nghe một số thông tin xấu về công ty nên rất lo lắng. Tuy nhiên, hôm nay được mắt thấy, tay sờ thì tui thật sự tin rằng, công ty Kim Phát và Việt Hưng Phát đã thực hiện đúng những gì đã cam kết, chứ không như một vài thông tin trước đó. Do nhu cầu công nhân thuê trọ ở dự án rất lớn nên vợ chồng tui quyết sẽ xây dựng nhà trọ trên khu đất này. Chân thành cảm ơn công ty…”.

Hòa chung niềm vui ấy, anh Trần Chí Đại ở quận Tân Phú cho biết, “Tôi rất tin tưởng khi đầu tư vào dự án của công ty Việt Hưng Phát và Kim Phát. Dự án thành công ngoài sự mong đợi của tôi, cụ thể là đã có sổ hồng sớm hơn dự kiến. Sau khi mua 2 lô tại dự án Spring Town, tôi đã chuyển nhượng cho người khác và lời hơn 40%. Nay đi lấy sổ về là tôi đi sang tên ngay cho họ, vậy mà còn thấy tiếc vì đã nhận cọc của họ lâu rồi…”- anh Đại vui mừng.

Niềm vui của khách hàng khi được nhận sổ đỏ

Được biết, vừa qua công ty Địa ốc Kim Phát và Việt Hưng Phát đã trao tổng cộng gần 500 GCNQSDĐ cho khách hàng tại một số dự án đúng thời hạn, thậm chí có nơi sớm hơn nhiều tháng. Dự kiến từ nay đến cuối năm, hai công ty này sẽ tiến hành trao tiếp hơn 500 GCNQSDĐ cho khách hàng tại một số dự án.

Một số hình ảnh Công ty trao sổ đỏ cho khách hàng:

Các khách hàng tỏ ra hài lòng khi mua nền đất tại công ty

Bình luận (0)

Lên đầu trang